Tin doanh nghiệp

Karo phát động chương trình ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống COVID-19

22/06/2021 15:00 GMT+7

Kể từ ngày 15-6 đến hết 31-7-2021, chương trình 'Vuông tròn yêu thương - Cùng góp 2.000 đồng/mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 của Richy - Karo được diễn ra trên phạm vi toàn quốc.

Karo phát động chương trình ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 - Ảnh 1.

Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé vào công cuộc đẩy lùi COVID-19 cùng cả nước, cũng như để kịp thời đóng góp chung tay vào quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 do Chính phủ kêu gọi, chiều ngày 17-6-2021.

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - nhãn hàng Karo đã chuyển ứng trước số tiền là 2 tỷ đồng (trong tổng ngân sách 3 tỷ đồng) tới UBTW MTTQ Việt Nam.

Được biết, số tiền và hoạt động trao tặng nằm trong chương trình "Vuông tròn yêu thương - Cùng góp 2.000 đồng/mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19" do Hoàng Mai phát động tổ chức trên phạm vi toàn quốc.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID–19 đã ảnh hưởng rất lớn đến tất cả mọi mặt kinh tế - xã hội của đất nước, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của mỗi người dân Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai với vai trò là một trong top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm trong nước và nhãn hàng tiên phong trên thị trường bánh tươi đã rất tích cực chủ động vào cuộc kể từ đầu mùa dịch đến nay.

Hàng nghìn suất quà, hàng nghìn chiếc bánh đã được trao đi, đến với những tỉnh thành địa phương bùng dịch trên cả nước, tiếp sức các y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Trong đợt dịch này, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng, với chương trình Cùng góp 2.000 đồng/mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng chống COVID-19, Karo sẽ đóng góp 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 để góp vào nguồn lực mua và sản xuất Vaccine phòng dịch.

Karo phát động chương trình ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 - Ảnh 2.

Chương trình “Cùng góp 2.000 đồng/mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19” do nhãn hàng tổ chức chính thức diễn ra từ 15-6 đến hết 31-7-2021

Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu Richy, quỹ Vaccine phòng chống COVID–19 chắc chắn sẽ góp phần quan trọng để đẩy lùi dịch bệnh; và chiến dịch gây quỹ là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tình đoàn kết dân tộc và tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, chung sức cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, để Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế - xã hội.

Chiến dịch kéo dài từ 15-6 đến hết 31-7-2021 với phạm vi diễn ra trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Cụ thể, trong thời gian thực hiện chương trình, với mỗi sản phẩm bánh tươi Karo được bán ra (bao gồm bánh tươi sợi gà túi 6, Hoàng Kim túi 6), sẽ trích 2.000 đồng vào "Quỹ Vaccine phòng chống COVID–19".

Karo phát động chương trình ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 - Ảnh 3.

Người tiêu dùng mua bánh tươi sợi gà túi 6, Hoàng Kim túi 6, với mỗi túi bánh, sẽ trích 2.000 đồng vào "Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19"

Về việc sử dụng số tiền gây quỹ, Richy sẽ sử dụng toàn bộ số tiền trích ra từ hoạt động kinh doanh: Tối đa 3 tỷ đồng sẽ được ủng hộ vào quỹ mua Vaccine phòng, chống dịch COVID-19. Tổng số tiền thu được và cách thức sử dụng số tiền gây quỹ sẽ được công bố công khai trên website hoặc fanpage của Richy khi kết thúc chương trình.

Bánh Karo trứng tươi chà bông là một sản phẩm của thương hiệu Richy - Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - nhà sản xuất, phân phối những sản phẩm bánh kẹo thơm ngon và hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

Richy sở hữu 3 nhà máy chuẩn quốc tế, hơn 100.000 điểm bán trên cả nước, thuộc "Top 10 Công ty Uy tín ngành Thực phẩm năm 2019 -2020", Thương hiệu Quốc gia 2020.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website http://karo.richy.com.vn

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận