Tag: Kantar Worldpanel

Nhìn lại thị trường mì gói Việt 2017

"Mì gói nằm trong tốp ngành hàng FMCG được mua sắm thường xuyên nhất của các gia đình, trung bình khoảng 18 lần/năm" - Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc thương mại công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel cho biết.

​Vì sao hãng nào cũng bán mì chua cay?

Nếu lượn một vòng thị trường mì gói chúng ta sẽ thấy không hãng mì nào không có sản phẩm mì chua cay. Thậm chí, có hãng có đến mấy sản phẩm và luôn là dòng được tiêu thụ mạnh nhất. Nguyên nhân do đâu?

Vinamilk lần thứ ba là những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất VN

TTO - Vinamilk nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn VN.

Dân thành thị giảm bớt la cà quán cà phê?

TTO - Người dân Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ có xu hướng chuyển sang dùng thức uống ở nhà, giảm việc ra quán cà phê, nhà hàng, quán ăn để tiết kiệm.