22/08/2011 12:00 GMT+7

Kanon Tipton: diễn giả nhỏ tuổi nhất

QUỲNH THY (Theo Worldrecordsacademy)
QUỲNH THY (Theo Worldrecordsacademy)

TTO - Bé Kanon Tipton, 4 tuổi, sống tại bang Mississippi, Mỹ vừa được World Records Academy (Hội Những kỷ lục thế giới) công nhận là diễn giả nhỏ tuổi nhất.

ogULzk8s.jpgPhóng to

Cậu bé Kanon 4 tuổi với tài năng diễn thuyết thiên bẩm vừa được công nhận là diễn giả trẻ tuổi nhất thế giới - Ảnh: Worldrecordsacademy

Khi còn rất bé, Kanon được mọi người đánh giá là tài hùng biện thiên bẩm và năng lực truyền cảm đặc biệt. Trong các buổi sinh hoạt tại nhà thờ, Kanon tự tin diễn thuyết trên sân khấu chẳng khác gì những diễn giả chuyên nghiệp.

Lần đầu tiên Kanon diễn thuyết là lúc cậu bé vừa tròn 21 tháng tuổi. Kanon cầm lấy micro bước những bước tự tin trên sân khấu cùng ông nội mình và nói bằng giọng điệu “ngọng nghịu” của một đứa bé. Kanon kết thúc buổi diễn thuyết đầu tiên của mình một cách suôn sẻ. Dần dần phong cách, giọng điệu và bản lĩnh trên sân khấu của Kanon trở nên chuyên nghiệp hơn, như những diễn giả thật thụ.

Cha mẹ cậu bé chia sẻ Kanon rất thích được đứng và diễn thuyết trên sân khấu. Đây hoàn toàn là chủ đích của cậu bé, không hề có tác động nào từ phía gia đình.

QUỲNH THY (Theo Worldrecordsacademy)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên