30/08/2013 06:44 GMT+7

Kaka nhất quyết ra đi; Real Madrid dở bỏ khán đài chào đón Bale

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 30-8, sau khi lập cú đúp vào lưới Deportio giúp Real Madrid thắng 4-0, đoạt cúp giao hữu Teresa Herrera, Kaka đã tuyên bố muốn ngay lập tức rời khỏi đội bóng này.

Kaka - cầu thủ đã chuyển về Real Madrid từ AC Milan vào năm 2009 với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới lúc bấy giờ (trị giá 56 triệu bảng Anh) - đã đòi được ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ hai 2-9 tới.

Tờ Goal dẫn lời Kaka: "Tôi muốn đi. Tôi nghĩ đây là thời điểm đội bóng nên để tôi ra đi trong sự thân thiện. Tất cả mọi người đều biết, tôi đã nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti và đội bóng. Mọi thứ đang dần trở nên khó khăn với tôi và đội bóng biết tôi muốn gì. Nhiệm vụ của tôi hiện nay vẫn là tập luyện nhưng cha tôi vẫn đang thương lượng để xem sắp tới có bản hợp đồng nào không. Tôi nghĩ đây là giải pháp tốt nhất cho tôi và đội bóng. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ được giải quyết trước thứ hai và tôi vẫn muốn thi đấu tại châu Âu".

Từ năm 2009 đến nay, tiền vệ 31 tuổi này chỉ chơi 85 trận trong màu áo Real Madrid. Đặc biệt, trong hai mùa bóng vừa qua, dưới thời HLV Jose Mourinho, số lần được ra sân của Kaka là rất ít.

Song song đó, diễn biến vụ Gareth Bale chuyển từ Tottenham sang Real Madrid với giá kỷ lục thế giới 100 triệu euro đang có một tình tiết không thuận lợi mới. Real Madrid đã dở bỏ khán đài tại sân Bernabeu mà họ vừa dựng lên cách đây vài ngày. Trong quá khứ, sân khấu này thường được dùng để chào đón các bản hợp đồng khủng đến với đội.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên