16/09/2013 17:49 GMT+7

Kaka nghỉ 1 tháng vì chấn thương

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tối 16-9, AC Milan chính thức thông báo mất Kaka 1 tháng do chấn thương. Và như vậy đội bóng sẽ bước vào trận gặp Celtic trong khuôn khổ vòng bảng Champions League lúc 1g45 thứ năm 19-9 (giờ VN) với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng.

Ở trận đầu tiên "trở về mái nhà xưa" khi AC Milan hòa Torinho 2-2 vào cuối tuần qua, Kaka trình diễn khá thất vọng và không được chơi trọn vẹn 90 phút. Lý do Kaka được thay ra sớm không chỉ vì anh bị xuống sức mà còn do bị đau. Kết quả xét nghiệm mới nhất cho biết cầu thủ này bị tổn thương cơ và sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Cầu thủ 31 tuổi, Kaka nói trên Milan Channel: "Thứ bảy vừa qua là một ngày xui xẻo. Tôi đã nói chuyện với đội bóng và giám đốc điều hành Adriano Galliani. Tôi quyết định sẽ không nhận lương trong khi không thể ra sân. Tất cả những gì tôi muốn là sự ủng hộ của đội trong suốt thời gian tôi vắng mặt".

Sau trận đấu với Torino, HLV Allegri cho rằng Kaka cần phải cải thiện thể lực và phải hiểu các đồng đội hơn. Trên website chính thức của đội, HLV Allegri cũng cho biết đây là giai đoạn khó khăn của đội vì phải thay đổi lối chơi trong khi Kaka - Balotelli - Robinho chưa bao giờ cùng nhau ra sân thi đấu.

Ngoài ra trong trận hòa 2-2 với Torino AC Milan còn chịu thêm hai tổn thất khác đó là tiền vệ trụ cột Riccardo Montolivo và tiền đạo El Shaarawy.

Trong buổi họp báo, HLV Allegri nói: "Montolivo và El Shaarawy sẽ không thể đá trận đấu với Celtic vào đêm thứ tư (18-9). Chúng tôi cố xoay sở với những cầu thủ đang có trong tay và đội vẫn còn nhiều cầu thủ sung sức sẵn sàng cống hiến cho trận đấu quan trọng này".

Ngoài sự vắng mặt của Kaka, Montolivo và El Shaarawy, chấn thương còn khiến ba hậu vệ trẻ Ignazio Abate, Bonera và Mattia de Sciglio cùng hai tiền đạo Pazzini, Niang không thể thi đấu.

Thiếu tiền đạo, thiếu hậu vệ và thiếu cả tiền vệ sáng tạo, Milan hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi gặp Celtic.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên