19/06/2017 16:18 GMT+7

Kaity Nguyễn làm con… Kiều Minh Tuấn trong Kẻ trộm mặt trăng 3

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau khi là người yêu của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn trong Em chưa 18 xong, diễn viên trẻ Kaity Nguyễn sẽ lồng tiếng cho Margo - một trong ba cô con gái của tiến sĩ Gru, do Kiều Minh Tuấn lồng tiếng trong Kẻ trộm mặt trăng 3.

Kaity Nguyễn trẻ trung trong phòng thu âm cho Kẻ trộm mặt trăng 3 - Ảnh: CGV
Kaity Nguyễn trẻ trung trong phòng thu âm cho Kẻ trộm mặt trăng 3 - Ảnh: CGV

Mặc dù không dễ thương bằng em út Agnes hay cá tính như Edith, nhưng Margo lại  gây ấn tượng với người hâm mộ bởi sự thông minh, nghiêm túc trong mọi việc và yêu thương các em gái vô điều kiện.

Là chị cả trong nhà, Margo có phần hơi khó tính, đối lập với độ tuổi thiếu niên của mình, nhưng chính tính cách nổi loạn ấy cùng với chất giọng độc đáo của Kaity đã khiến bộ phim có thêm nhiều sự bất ngờ đầy thú vị.

Trong khi đó nam diễn viên Kiều Minh Tuấn lại là người lồng tiếng cho tiến sĩ Gru, nhân vật chính của bộ phim, ông bố nuôi của ba cô con gái xinh đẹp và lém lỉnh.

“Đụng độ” Kiều Minh Tuấn trong vai trò mới, Kaity Nguyễn cho biết cô vô cùng hào hứng bởi đã quá quen với cách làm việc cùng anh chàng này.

Kaity đã theo dõi hành trình của các chú Minions và tiến sĩ Gru từ khi còn là một cô bé 12 tuổi đến nay.

Đây là loạt phim hoạt hình duy nhất mà Kaity đã xem đi xem lại rất nhiều lần và lần nào cũng giữ nguyên cảm giác phấn khích khi nhìn thấy binh đoàn Minions đùa giỡn trên màn ảnh.

Cô thậm chí còn sưu tập rất nhiều vật dụng có in hình Minions để sử dụng hàng ngày như ly uống nước, gấu bông và đồ dán hình khắp mọi nơi.

Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng được góp giọng trong một tác phẩm hoạt hình đến từ Hollywood nên sự phấn khích ấy được cô mang trọn vào phòng thu, lồng tiếng cho nhân vật.

Kẻ Trộm Mặt Trăng lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010 và đạt mức doanh thu hơn 500 triệu USD trên toàn cầu.

Phần phim tiếp theo được trình làng vào 3 năm sau đó và thành công vang dội hơn phần tiền truyện. Kẻ Trộm Mặt Trăng 2 đã thu về gần một tỷ USD cho nhà sản xuất.

Chưa hết, hình ảnh các Minion siêu đáng yêu, vui nhộn còn tạo nên trào lưu trên toàn thế giới. Điều này khiến hãng Illumination bắt tay thực hiện phần phim riêng cho chúng, ra mắt vào năm 2015 và nhanh chóng đạt mức doanh thu hơn một tỷ USD.

Bộ phim Kẻ trộm mặt trăng 3 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 30-6.

Xem Kaity Nguyễn lồng tiếng cho phim và một số hình ảnh trong Kẻ trộm mặt trăng 3:

 
 
 
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên