03/12/2013 21:45 GMT+7

Juventus trói chân Vidal đến năm 2017

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền vệ quốc tế người Chile, Arturo Vidal đã chấm dứt những lời đồn đại về tương lai bằng việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để ở lại Juventus đến mùa hè năm 2017.

Thông tin này cũng đã được CLB Juventus xác nhận. "Juventus vui mừng thông báo tiền vệ Arturo Vidal đã gia hạn hợp đồng mới đến năm 2017. Kể từ khi gia nhập CLB vào mùa hè năm 2011 (từ Leverkusen), Arturo Vidal đã chơi rất nổi bật, góp công lớn giúp CLB giành 2 Scudetto và 1 Siêu cúp Ý. Arturo Vidal hiện là cầu thủ được yêu thích nhất tại sân Juventus Stadium...", thông báo trên website Juventus cho biết.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arturo Vidal đã thi đấu Juventus 99 trận và đóng góp cho CLB này 32 bàn thắng (mùa giải năm nay là 10 bàn) - nhiều hơn cả các tiền đạo: Mirko Vucinic (25 bàn), Fabio Quagliarella (26 bàn), Sebastian Giovinco (13). Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Arturo Vidal đã được các CĐV Juventus bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua.

Thông tin Arturo Vidal gia hạn hợp đồng với Juventus khiến Real Madrid rất thất vọng. Bởi trong suốt thời gian qua, Kền kền trắng xem Arturo Vidal là mục tiêu mua sắm số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Nhưng khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa tìm được phương án kéo Arturo Vidal khỏi sân Juventus Stadium thì nhà vô địch Seria A đã nhanh chân trói chân tiền vệ người Chile thêm 4 năm nữa.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên