13/12/2012 06:35 GMT+7

Juventus trả giá đắt khi thắng Cagliari

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 13-12, nhờ bàn thắng duy nhất của Giovinco ở phút 57, Juventus vượt qua Cagliari để giành quyền vào tứ kết. Tuy nhiên ở trận thắng này, họ đã mất đến 3 trụ cột vì chấn thương.

kf1Qvusu.jpgPhóng to
Giovinco - Ảnh: Reuters

Vấn nạn lớn nhất của HLV Antonio Conte chính là ca chấn thương của tiền vệ người Chile, Arturo Vidal. Anh đã phải rời sân ở phút 16 sau một pha tự chấn thương. Có lẽ như đầu gối của Vidal đã gặp vấn đề rất nghiêm trọng. Trong thời gian qua, ngoài Pirlo, Vidal gần như là cầu thủ quan trọng thứ 2 trong đội hình của Juventus.

Thật ra ở trận này, Vidal không thi đấu chính nhưng trước đó trong khi làm nóng, tiền vệ Emanuele Giaccherini đã bị chấn thương do đó Vidal mới phải xung trận và đến phiên anh lại rời sân sớm.

Ngoài ra tiền đạo người Đan Mạch, Niklas Bendtner, trong lần hiếm hoi được đá chính, đã không thể hoàn tất được 90 phút thi đấu. Thậm chí anh chưa thể thi đấu đến hết hiệp một vì gặp chấn thương ở phút 44 và được thay bởi Alessandro Matri.

Ở tứ kết, Juventus nhiều khả năng sẽ gặp AC Milan, đội sẽ đá vòng 1/16 gặp Reggina, đội bóng đang chơi tại Serie B, vào rạng sáng mai 14-12.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên