08/04/2014 05:14 GMT+7

Juventus tiếp tục hơn AS Roma 8 điểm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 8-4, trong trận đấu muộn của vòng 32 Serie A, đội đầu bảng Juventus nhẹ nhàng thắng Livorno 2-0 để tiếp tục giữ vững khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng AS Roma.

Người đem về chiến thắng cho Juventus là tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Llorente với cú đúp ở phút thứ 32 và 35.

Trong bàn thắng đầu tiên, Carlos Tevez là "đạo diễn chính" khi có pha đi bóng rồi chuyền cho Llorente trong vòng cấm địa để anh xoay người sút bóng đẹp mắt ghi bàn. Còn trong bàn thắng thứ hai, người góp sức cho Llorente ghi bàn là thủ môn Bardi bên phía Livorno bởi anh quá vụng về để cú đánh đầu không mấy hiểm hóc của Llorente đi lòn qua người, vào lưới. 

Đây là chiến thắng rất nhẹ nhàng của Juventus bởi họ đã làm chủ trận đấu ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Ngoài cú đúp của Llorente, Juventus còn có hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng đã bị Chiellini, Lichtsteiner, Tevez, Pogba... bỏ lỡ. Trong 20 phút cuối trận, HLV Conte đã rút Pogba, Llorente và Tevez để dưỡng sức cho trận lượt về tứ kết Europa League gặp Lyon vào giữa tuần.

Trận thắng giúp Juventus giữ vững khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng AS Roma và hơn đội hạng ba Napoli đến 20 điểm trong khi Serie A chỉ còn 6 vòng đấu nữa.

Ở trận đấu cùng giờ, AC Milan giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Genoa. Hai người lập công cho AC Milan là Taarabt (20') và Honda (56'). Bàn thắng danh dự của Genoa đến ở phút 73 khi thủ môn Abbiati phản lưới nhà.

Thắng trận này, AC Milan bất ngờ nhen nhóm hi vọng giành suất dự Europa League mùa bóng năm sau. Hiện họ đứng thứ 11 với 45 điểm nhưng chỉ kém vị trí thứ 6 của Inter Milan 5 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên