12/04/2015 02:49 GMT+7

Juventus thua đội chót bảng Parma

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 12-4, ở trận đấu sớm vòng 30 Serie A, đội chót bảng Parma đã gây cú sốc khi đánh bại đội đang dẫn đầu Juventus 1-0.

Từ đầu mùa bóng đến nay, Parma chỉ mới thắng được 4 trận, đứng chót bảng xếp hạng, kém rất xa khu vực an toàn (vừa qua CLB cũng đã bị phá sản). Ấy vậy mà họ đã gây ra cú sốc lớn nhất của Serie A, tính đến thời điểm này.

Với việc phải đá trận lượt đi tứ kết Champions League vào giữa tuần sau với Monaco, HLV Allegri đã để nhiều trụ cột như Buffon, Tevez, Pirlo... ngồi ngoài. Xuất hiện trong đội hình ra sân của họ có nhiều cầu thủ thường ngồi dự bị như Storari, Sturaro, Coman, Ogbonna, Padoin... Dù vậy Juventus vẫn chiếm được thế trận, có nhiều pha dứt điểm nguy hiểm buộc thủ môn Mirante (Parma)  phải nhiều lần trổ tài cứu thua.

Sang hiệp hai, trận đấu diễn ra cởi mở hơn khi đoàn quân của HLV Donadoni bắt đầu có những pha lên bóng có nét. Và rất bất ngờ, tiền vệ Jose Mauri ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 60. Sau bàn thua, các cầu thủ Juventus cũng không tỏ ra quá vội vã, thi đấu có phần kém quyết liệt cho đến hết trận, chấp nhận trận thua thứ hai tại Serie A mùa bóng 2014-2015.

Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của Parma trong vài ngày sau khi đã hạ Udinese hồi giữa tuần. Hai trận thắng liên tiếp giúp Parma kém vị trí an toàn 10 điểm và tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng mong manh. Với Juventus, sau trận thua, họ vẫn hơn đội nhì bảng AS Roma 14 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Serie A Juventus Parma