19/01/2015 05:14 GMT+7

Juventus tạm dẫn AS Roma 5 điểm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 19-1, trong trận muộn nhất vòng 19 Serie A, Juventus đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Verona để củng cố vị trí nhất bảng và bỏ xa đội hạng nhì AS Roma 5 điểm.

Cách đây vài ngày, Juventus đã giành chiến thắng áp đảo 6-1 trước Verona ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Ý. Và ở trận đấu này, Juventus tiếp tục "làm gỏi" đối thủ đang ngụp lặn trong khu vực nửa sau của bảng xếp hạng.

Trận đấu dường như đã được định đoạt chỉ sau 10 phút thi đấu khi Juventus vượt lên dẫn trước 2-0. Ngay phút thứ 3, tiền vệ sáng giá người Pháp Paul Pogba tung cú sút xa, mở tỉ số trận đấu. Đến phút 7, Carlos Tevez nhân đôi cách biệt khi đón đường căng ngang của Caceres rồi dứt điểm ghi bàn.

Hiện Pogba đang có phong độ rất tốt, không chỉ thi đấu chắc chắn và sáng tạo ở tuyến giữa, Pogba còn đóng góp cho Juventus nhiều bàn thắng bằng những cú sút xa. Và cũng chính Pogba là người khởi xướng trong bàn thắng thứ hai của Juventus, đưa bóng đến cho Caceres.

Có bàn sớm, lại vượt trội đối thủ toàn diện, Juventus liên tục ép sân và bắn phá khung thành đối phương. Sức ép rất lớn Juventus tạo ra đã mang về thêm cho họ hai bàn thắng ở hiệp hai do công tiền vệ Pereyra (66') và Tevez (77'). Tổng cộng toàn trận, Juventus tung đến 18 cú sút về phía khung thành đối phương, trong đó có 8 cút sút đi trúng đích.

Trận thắng giúp Juventus có được 46 điểm sau 19 trận. Kết thúc giai đoạn lượt đi của Serie A, Juventus vững chắc ở vị trí đầu bảng hơn đội hạng nhì AS Roma  5 điểm.

[box]AC Milan lại thua

Trước đó, AC Milan của HLV Inzaghi tiếp tục thi đấu không thành công khi  thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước Atalanta. Đây là trận đấu thứ tư liên tiếp tại Serie A, AC Milan không biết đến chiến thắng. Lần cuối cùng họ giành được 3 điểm là vào ngày 15-12 khi hạ Napoli 2-0.[/box]

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên