24/02/2014 02:25 GMT+7

Juventus duy trì khoảng cách 9 điểm với AS Roma

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 24-2, ở vòng 25 Serie A, Carlos Tevez ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus thắng Torino 1-0 trong trận derby thành Turin.

Tiền đạo người Argentina đã có pha lập công đẹp mắt ở phút thứ 30, đem về ba điểm quý giá cho Juventus. Bàn thắng này giúp Tevez vươn lên đồng dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới tại Serie A với 14 bàn, bằng với tiền đạo Giuseppe Rossi.

Trận derby thành Turin đã diễn ra không thật sự hấp dẫn, đặc biệt trong giai đoạn đầu hiệp hai khi mà Juventus chủ động cầm và chuyền bóng ở giữa sân trong khi Torino không dám mạo hiểm dâng cao. Điều này khiến trận đấu trở nên cực kỳ tẻ nhạt.

Ngoài bàn thắng của Tevez, Juventus tạo ra rất ít cơ hội trước khung thành thủ môn Padelli. Ngược lại, cặp tiền đạo đã ghi 24 bàn trong mùa của Torino là Cerci - Immobile và Omar El Kaddouri đã nhiều lần đe dọa khung thành Juventus và buộc thủ môn Buffon phải trổ tài cứu thua.

Thắng Torino, Juventus kéo dài chuỗi 17 trận không thua tại Serie A trong mùa bóng năm nay và nó giúp họ tiếp tục duy trì khoảng cách 9 điểm với đội nhì bảng AS Roma, dù rằng đoàn quân của HLV Rudi Garcia vẫn còn một trận chưa đá.

Trong trận đấu trước đó, AC Milan tiếp tục tiến bộ dưới thời HLV Clarence Seedord. AC Milan đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Sampdoria, trong đó tiền đạo mượn từ đội QPR (Anh), Taarabt ghi bàn mở tỉ số ở phút 12 trước khi trung vệ người Pháp Rami ấn định tỉ số ở phút 58. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Serie A Torino