24/01/2013 18:01 GMT+7

Juventus có Llorente; Zaha về M.U

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Thị trường chuyển nhượng ngày 24-1 liên tiếp có hai bản hợp đồng lớn. Lúc chiều giờ VN, tiền đạo Llorente ký hợp đồng 4 năm với Juventus trong khi M.U có được tài năng trẻ Zaha.

TTO - Thị trường chuyển nhượng ngày 24-1 liên tiếp có hai bản hợp đồng lớn. Lúc chiều giờ VN, tiền đạo Llorente ký hợp đồng 4 năm với Juventus trong khi M.U có được tài năng trẻ Zaha.

Juventus đã ký hợp đồng kéo dài 4 năm, bắt đầu từ mùa hè này, với "Vua sư tử" biệt danh của tiền đạo đang chơi cho Ath Bilbao, Fernandon Llorente với mức lương chỉ 4,5 triệu euro/năm.

Mức lương này thấp hơn mức lương 4,8 triệu euro/năm mà Ath Bilbao đề nghị với Llorente một khi anh gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên tiền đạo 27 tuổi này dứt khoát ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng này.

Như vậy Juventus đã có được Llorente mà không tốn xu nào phí chuyển nhượng. Mùa hè năm ngoái, Juventus đã định bỏ ra 36 triệu euro phí giải phóng hợp đồng để mua Llorente. Dĩ nhiên trong bản hợp đồng này, Llorente sẽ nhận được một khoản "lót tay" rất lớn.

Bản hợp đồng Juventus mua Llorente đã được hiện cách đây vài ngày nhưng giờ mới công bố vì Bà Đầm Già không muốn cái tên Llorente làm lu mờ việc thủ môn đội trưởng Gianluigi Buffon vừa gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.

Trong khi đó M.U đã chiến thắng Arsenal để có chữ ký của tài năng trẻ Zaha từ Crystal Palace với giá 17 triệu bảng Anh. Cầu thủ 20 tuổi này đã ký bản hợp đồng kéo dài 5 năm rưỡi với Quỷ đỏ và sẽ kiểm tra sức khỏe trong ngày mai.

Ban đầu M.U chỉ định đặt cọc mua Zaha và hoàn tất bản hợp đồng trong mùa hè nhưng luật của giải Ngoại hạng Anh không cho phép điều này nên M.U đã ngay lập tức hoàn tất việc mua cầu thủ này.

Từ đây đến cuối mùa bóng, M.U sẽ cho Crystal Palace mượn Zaha.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên