13/05/2015 04:34 GMT+7

"Juventus cần một trận đấu hoàn hảo để loại Real"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về bán kết Champions League, HLV Massimiliano Allegri nhận định trận đấu tại sân Bernabeu sẽ rất khó khăn và Juventus cần một trận đấu hoàn hảo để loại Real Madrid.

Juventus hành quân đến Tây Ban Nha để đương đầu với Real Madrid khi nắm trong tay lợi thế nhỏ nhoi là chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi. Với chỉ một bàn cách biệt, Juventus buộc phải cầm chân Real Madrid tại sân Bernabeu thì mới có vé đến Berlin (Đức) dự trận chung kết Champions League.

Hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu nên HLV Allegri đã lên tiếng nhắc nhở các học trò. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Allegri cho biết: "Trận đấu sắp tới rất khó khăn. Real Madrid quá mạnh và nguy hiểm tại Bernabeu. Vì vậy, để có mặt ở chung kết, Juventus cần một trận đấu gần như hoàn hảo. Tôi không dùng từ hoàn hảo bởi điều đó là bất khả thi trong bóng đá. Nhưng để loại Real Madrid, các cầu thủ Juventus cần phải chơi với phong độ cao nhất".

Do đã sớm giành ngôi vô địch Serie A nên ở loạt trận cuối tuần qua, HLV Allegri đã cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi. HLV Allegri thừa nhận Juventus đang có lợi thế về mặt thế lực nhưng điều đó chẳng nói lên được điều gì. HLV Allegri nói tiếp: "Juventus đang thi đấu khá thành công nếu xét về góc độ thể lực. Đây là trận đấu quan trọng nhất trong năm của chúng tôi. Vì vậy, các cầu thủ cần phải thật tập trung và tận dụng tốt những lợi thế chúng ta đang có". 

Ở chiều ngược lại, tiền vệ James Rodriguez cho biết Real Madrid đang rất tự tin về cơ hội lật ngược tình thế và lên tiếng cảnh báo Juventus về những khó khăn sắp tới. Phát biểu trên tờ El Pais (Tây Ban Nha), James Rodriguez cho biết: "Real Madrid không sợ một ai. Chúng tôi tôn trọng nhiều đội bóng trên khắp thế giới nhưng chúng tôi không sợ họ. Chúng tôi biết rõ Juventus sẽ làm những gì sắp tới. Họ sẽ tập trung chơi phòng ngự nhưng chúng tôi đã biết làm cách nào để hóa giải lối chơi đó. Các cầu thủ Real Madrid đang rất tự tin và nếu chơi đúng phong độ, chúng tôi sẽ có mặt ở trận chung kết".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên