17/07/2013 06:36 GMT+7

Juventus bán Giaccherini; AS Roma mua Strootman

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Khuya 16-7, Juventus đã bất ngờ bán tiền vệ 28 tuổi, Giaccherini cho Sunderland với giá 8 triệu euro. Trong khi đó AS Roma liên tiếp có hai bản hợp đồng, mua hậu vệ Maicon và tiền đạo Strootman.

Emmanuele Giaccherini đã ký hợp đồng 4 năm với Sunderland, đội bóng đang chơi tại Giải Ngoại hạng Anh. Dù không thường xuyên được đá chính nhưng Giaccherini là nhân tố rất quan trọng trong đội hình Juventus đoạt Scudetto hai mùa bóng liên tiếp vừa qua.

Còn trong màu áo tuyển Ý, dưới thời HLV Cesare Prandelli, Giaccherini thường xuyên được ra sân trong đội hình chính. Tại Confederations Cup 2013 vừa qua, Giaccherini góp công lớn vào vị trí hạng ba chung cuộc của đội nhà.

Ở một diễn biến khác, AS Roma vừa mua được hậu vệ phải người Brazil, Maicon. Do không nằm trong kế hoạch của HLV Pellegrini nên Man City đã trả 2 triệu euro nhằm giải phóng cầu thủ này. Maicon, năm nay 31 tuổi và từng được xem là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới đã chọn AS Roma làm điểm đến.

AS Roma cũng vừa bổ sung lực lượng khi thỏa thuận xong với PSV để mua tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan, Kevin Strootman. Tiền đạo này đã sang Rome để hoàn tất cả điều khoản cá nhân trước khi ký vào hợp đồng chính thức. Strootman là cầu thủ thứ hai của PSV chuyển sang Serie A trong mùa bóng năm nay. Trước đó HLV Benitez đã đem về Napoli tiền đạo cánh Dries Merten với giá 9,5 triệu euro.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên