05/09/2013 12:50 GMT+7

Justin Timberlake trở thành "át chủ bài"

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Sau thành công đáng kể của bộ phim In time (Thời khắc sinh tử), chàng ca sĩ điển trai, đa tài Justin Timberlake sẽ tiếp tục góp mặt trong một bộ phim tội phạm - hình sự mang tên Runner Runner (Át chủ bài).

NQ0adunG.jpgPhóng to
Justin trong Át chủ bài
Trailer Runner Runner (Át chủ bài) - Nguồn: YouTube

Năm 2013 dường như là năm đầy hào quang với chàng ca sĩ – diễn viên 32 tuổi Justin Timberlake. Sau bảy năm vắng bóng sân khấu âm nhạc để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất, Justin đã có trong tay một số lượng đáng kể những vai diễn lớn, nhỏ trong các bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Lối diễn xuất của Justin ngày càng dày dặn và được giới chuyên môn đánh giá cao. Các bộ phim có anh tham gia được khán giả đón nhận nồng nhiệt và nắm giữ các giải thưởng danh giá.

Năm nay, sau đại thắng ở MTV Video Music Awards với 4 giải thưởng, trong đó có giải quan trọng nhất (video của năm – video of the year) và có màn trình diễn tái hợp ‘N Sync không thể tuyệt vời hơn, Justin Timberlake cũng sẽ ra mắt người hâm mộ một bộ phim điện ảnh đầy kịch tính.

Lần này, Justin Timberlake sẽ vào vai chàng sinh viên Richie Furst, người đã liều lĩnh đặc cược toàn bộ tiền học phí vào một trò đánh bạc trực tuyến.

Sau khi phát hiện mình bị lừa đến nỗi “thua sạch túi”, Richie đã quyết lặn lội đến Puerto Rico, nơi đặt trụ sở điều hành trò chơi cá cược lừa đảo kia, để lấy lại tiền của mình.

Tại đây, Richie đối đầu với ông trùm Ivan Block (Ben Affleck thủ vai) - một người đàn ông đầy mưu mô và toan tính. Ivan đã dụ dỗ Richie trở thành học trò cũng như cánh tay phải của mình.

Tuy nhiên, mối quan hệ Richie - Ivan trở nên phức tạp khi một đặc vụ FBI (Anthony Mackie đóng) tìm cách lợi dụng Richie như là một con át chủ bài để loại bỏ Ivan.

Bộ phim tội phạm – hình sự này còn được tô điểm thêm bằng mối tình lãng mạn, nồng cháy giữa Richie và cô giám đốc điều hành xinh đẹp, quyến rũ Rebecca Shafran (Gemma Arterton thủ vai).

Hai nhà biên kịch Brian Koppelman, David Levien và đạo diễn Brad Furman đã xây dựng cho Runner Runner những tình tiết gây cấn, kịch tính cùng với thông điệp rất thời sự về hậu quả của tham vọng làm giàu nhanh chóng thông qua các trò chơi ảo ở một bộ phận giới trẻ hiện nay. Dự kiến, phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27-9.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên