06/11/2015 13:15 GMT+7

Justin Bieber tung MV "I'll show you", kêu gọi sự thông cảm

Ngọc Đông (Theo Billboard)
Ngọc Đông (Theo Billboard)

TTO - Nam ca sĩ lắm tài nhiều tật Justin Bieber vừa tung ra MV mới I'll show you. Nhân dịp này anh cũng lên tiếng bênh vực và kêu gọi mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn đối với các ngôi sao trẻ.

 

Justin Bieber. Ảnh: Billboard

The Billboard ngày 5-11, vì  có nhiều kinh nghiệm với những cạm bẫy của sự nổi tiếng, nên không có gì là đáng ngạc nhiên khi giọng ca What do you mean? thông cảm với những ngôi sao trẻ trong mắt công chúng.

Justin cho rằng việc trờ thành người nổi tiếng khi còn nhỏ là điều “khó khăn nhất trên thế giới”. “Tôi không đề nghị các bạn trở thành một ngôi sao nhí đâu” nam ca sĩ 21 tuổi trải lòng.

Justin còn đưa ra một ví dụ cụ thể là người mẫu trẻ Kylie Jenner. “Cô ấy lên sóng truyền hình từ khi còn là một đứa bé. Bất cứ khi nào nhìn quanh, cô ấy cũng thấy cameras, điều đó ảnh hướng đến cách suy nghĩ và nhận thức về mọi người, cũng như dẫn đến một số hành động của cô ấy”.

“Nhiều tình huống xảy ra còn làm hỏng tâm trí của bạn, đặc biệt là trong ngành công nghiệp này, đặc biệt là cho các cô gái,” Justin giải thích.

Justin còn cho rằng trong ngành công nghiệp giải trí, mọi thứ đều phụ thuộc vào chuyện người ta trông như thế nào. “Hãy nhìn xem thống kê có bao nhiêu ngôi sao trẻ sụp đổ và phải bỏ nghề rồi, cũng chính là vì lối sống này đó thôi”, Justin bức xúc.

“Tôi muốn mọi người đối xử tốt hơn với các ngôi sao trẻ”. Anh chàng kêu gọi.

Justin Bieber. Ảnh: Billboard

Justin nổi tiếng từ năm 12 tuổi sau khi bản cover ca khúc So Sick của Ne-Yo của anh trên Youtube được phát hiện và vụt sáng thành hiện tượng toàn cầu khi ra mắt hit Baby. Nhiều năm sau đó của chàng ca sĩ người Canada này là sự thành công vang dội với liên tục nhiều bản hit gây chấn động, lượng fan hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới, nhiều giải thưởng âm nhạc, trờ thành gương mặt có mức phủ sóng rộng rãi trong ngành công nghiệp giải trí.

Tuy nhiên, Justin cũng liên tục vướng vào nhiều vụ bê bối, như đánh paparazzi, bị cảnh sát bắt, bỏ ngang show diễn…gây ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng của nam ca sĩ. Đặc biệt, chuyện tình hợp – tan của anh và nữ ca sĩ Selena Gomez vẫn luôn được săn đuổi bởi giới truyền thông.

“Nhiều chuyện làm tôi mất lòng tin ở mọi người xung quanh”, Justin chia sẻ với Billboard. “Tôi gần như đã để danh tiếng hủy hoại mình”.

* Xem MV I'll show you của Justin Bieber:

Ngọc Đông (Theo Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên