02/11/2015 12:23 GMT+7

Justin Bieber ôm mặt thất tình trong trích đoạn ca khúc mới

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO – Trích đoạn giới thiệu (teaser) ca khúc mang tên “I’ll show you”, nằm trong loạt ca khúc “thất tình” mà Justin Bieber thể hiện sau khi chia tay với Selena Gomez như “What do you mean?” và “Sorry”.

Hình ảnh của Justin trong đoạn teaser vừa ra mắt - Ảnh: Instagram

Được trình làng trên tài khoản Instagram của Justin Bieber ngày 1-11, đoạn teaser “I’ll show you” tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ để khiến các fan nữ thổn thức bởi tạo hình thư sinh chìm ngập trong đau khổ và nuối tiếc của chàng ca sỹ.

Bên cạnh đó, đoạn teaser cũng được khen ngợi khi lột tả hình ảnh tươi đẹp và hùng vĩ của thác nước, rìa đá hay thảo nguyên bát ngát. Cảnh đẹp hoà quyện trong âm thanh êm ái, dè dặt từ giọng ca biểu cảm vốn đã trở thành thương hiệu của Justin.

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ xuất hiện trên mạng, đoạn teaser này "gây bão" khi thu hút gần 900.000 lượt yêu thích và hơn 40.000 lượt bình luận.

Justin Bieber đang là tâm điểm khi sắp ra album mới. Ảnh: MTV.

Được biết, bài hát này sẽ nằm trong album “Purpose” của Justin Bieber ra mắt vào ngày 13-11 tới, cùng thời điểm với “Made in the AM” của nhóm One Direction.

Album này đánh dấu lần tái xuất đáng nhớ của chàng hoàng tử nhạc pop khi ca khúc chủ đề “What do you mean?” từng đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 giữa tháng 9-2015.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Justin Bieber có một ca khúc đạt quán quân tại Mỹ. Trước đó, ca khúc “Where are you now” mà nam ca sĩ hợp tác với DJ Skrillex và Diplo cũng từng lọt vào top 10 bảng xếp hạng.

* Xem teaser “I’ll show you” đang gây bão trên mạng xã hội của Justin Bieber:

 

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên