07/01/2013 17:46 GMT+7

Justin Bieber thừa nhận hút cần sa

NGUYÊN PHẠM (Theo nydailynews)
NGUYÊN PHẠM (Theo nydailynews)

TTO - Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber mới đây đã lên tiếng xác nhận về việc anh hút cần sa.

Giải thưởng âm nhạc Mỹ “gọi tên” Justin Bieber

umJAuC0P.jpgPhóng to
Rapper Lil Twist được cho là người có ảnh hưởng xấu tới nam ca sĩ Baby - Ảnh: Getty Images
s42kYr8a.jpgPhóng to
Hình ảnh Justin Bieber hút cần sa được TMZ đăng tải lên mạng - Ảnh: TMZ

Một số tấm hình ghi lại khoảnh khắc Justin Bieber phì phèo điếu thuốc cùng vài người bạn, có cả rapper Lil Twist, trong phòng khách sạn ở thành phố Newport Beach, bang California đã được tờ TMZ đăng tải hôm 4-1.

Theo TMZ, những tấm hình này được chụp ngày 2-1, chỉ một ngày sau khi tay săn ảnh Chris Guerra tử vong khi đang bám theo chiếc Ferrari của Justin. Trước đó, Guerra kể với bạn bè rằng anh đã nhìn thấy nam ca sĩ As long as you love me hút cần sa.

Mặc dù đại diện của Bieber khi ấy đã một mực bác bỏ những lời cáo buộc này nhưng sau khi TMZ đưa lên mạng những tấm hình chứng minh việc nam ca sĩ sử dụng chất gây nghiện, Bieber đã gián tiếp thừa nhận.

“Trưởng thành và học hỏi qua mỗi ngày. Tôi sẽ cố gắng tốt hơn. Khi vấp ngã, bạn sẽ lại đứng lên được” - Bieber cho biết trên trang Twitter ngày 5-1, đồng thời khẳng định anh chưa bao giờ muốn người hâm mộ phải thất vọng vì mình.

Vốn nổi tiếng nhờ hình tượng một nam ca sĩ tuổi teen có lối sống lành mạnh, nhưng thời gian gần đây Bieber liên tục bị chỉ trích vì một số hành vi không phù hợp như ném chai nước vào mặt paparazzi hay ăn mặc thiếu lịch sự khi gặp thủ tướng Canada…

Dư luận cho rằng chính việc kết bạn với rapper Lil Twist, người tự miêu tả bản thân mình trên tài khoản Twitter là “sex, thuốc và rock 'n roll", đã ảnh hưởng xấu tới Justin Bieber.

NGUYÊN PHẠM (Theo nydailynews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên