20/01/2016 11:02 GMT+7

Justin Bieber làm tour kể chuyện đời mình

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Theo thông tin mới được tiết lộ, tour diễn Purpose sắp tới của Justin Bieber có thể sẽ mở màn với câu chuyện nam ca sĩ vượt qua những bê bối để lấy lại phong độ như thế nào.

Justin Bieber - Ảnh: Getty
Justin Bieber - Ảnh: Master Herald.

Trang TMZ ngày 19-1 đưa tin phần mở đầu của tour diễn vẫn đang còn trong quá trình bàn bạc. Purpose có thể sẽ được mở màn hoành tráng với màn hình chiếu cảnh Justin Bieber rơi từ trên trời xuống, xuyên qua mây đen và giông bão, tượng trưng cho những lỗi lầm, những vụ bê bối mà nam ca sĩ sinh năm 1994 mắc phải.

Màn chiếu sẽ hiện thị "hình ảnh trừu tượng của Justin rơi trong một bầu không khí u tối u ám. Anh ấy sẽ la hét và vượt qua các rào cản khi rơi vào khoảng không vô định”. Xuyên suốt cú rơi, khán giả cũng sẽ được nghe giọng tự sự của Justin kể lại những vấp ngã của mình.

Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ sẽ có cú lội ngược dòng, "thay đổi quỹ đạo rơi và từ từ bay lên thiên đường", theo TMZ.

Justin Bieber - Ảnh: Getty

Purpose là tour diễn nhằm quảng bá album phòng thu thứ tư cùng tên của nam ca sĩ. Theo Hollywood Life, tour diễn dự kiến bắt đầu vào tháng 3 tới đây mang tính chất tự sự về những rắc rối mà Justin trải qua giống như trong album.

Album Purpose chính thức ra mắt vào tháng 11 năm 2015, nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng US Billboard 200, và bán được 522.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên phát hành. Một số bài hát trong album  Các bài hát nổi bật trong album phải kể đến như What do you mean, I’ll show you, Sorry, Love yourself…

* Xem Justin Bieber biểu diễn ca khúc Love yourself:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên