09/04/2014 05:15 GMT+7

Jurgen Klopp: "Dortmund đã có một trận đấu phi thường"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Real Madrid 2-0 ở trận tứ kết lượt về, HLV Jurgen Klopp đã hết lòng ca ngợi các cầu thủ và nhận định đây là một trận đấu phi thường của Dortmund.

Ở trận này, các học trò HLV Jurgen Klopp đã chơi một trận cực hay và vươn lên dẫn trước Real Madrid 2-0 ngay trong hiệp 1 với cú đúp của Marco Reus. Sau đó, Dortmund tiếp tục tấn công và tạo thêm nhiều cơ hội nữa. Nhưng đáng tiếc sự vô duyên của tiền vệ Mkhitaryan (bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội) đã khiến Dortmund không thể có bàn thắng thứ 3 để quân bình tỉ số kết quả lượt đi (Dortmund thua 0-3).

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã hết lòng ca ngợi các học trò. "Khi tôi đập tay với Neven Subotic sau trận đấu, cậu ấy đã nói với tôi rằng cậu ấy rất tự hào là một phần của đội bóng này. Điều này là chính xác, đặc biệt là sau những gì các cầu thủ đã thể hiện đêm nay (8-4)", trang UEFA.com trích lời HLV Jurgen Klopp.

"Các cầu thủ đã chơi rất tuyệt vời. Chúng tôi đã không chơi tốt ở Madrid nhưng hôm nay (8-4) các cầu thủ đã chơi với 100% khả năng của mình. Các cầu thủ đã làm rất tốt và lẽ ra chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi rất buồn nhưng tôi sẽ không trách bất kỳ cầu thủ nào. Các cầu thủ đã chiến đấu với tất cả sức lực và họ đã tạo nên một trận đấu phi thường". 

Tương tự, Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke cũng rất tiếc nuối. Ông cho biết: "Chúng tôi đã đến rất, rất gần. Nếu chúng tôi ghi được bàn thắng thứ ba, chúng tôi đã giết chết Real Madrid. Dortmund sẽ nhanh chóng đứng dậy sau thất bại này, nhưng thú thật ở thời điểm hiện tại, chúng tôi rất buồn".

Trái ngược với Jurgen Klopp, HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid đã trải qua một đêm đau khổ. "Đây là một đêm đau khổ nhưng cuối cùng chúng tôi cũng rất vui vì có mặt ở bán kết. Đây là một trận đấu rất khó khăn. Ở hiệp 1, chúng đã để cho đối phương quá nhiều bóng. Sau đó chúng tôi đã có một vài điều chỉnh và đã cải thiện được tình hình sau giờ nghỉ. Các cầu thủ đã chịu nhiều áp lực và chúng tôi đã phải trả giá vì những sai lầm. Cũng may mọi thứ vẫn chưa vượt qua tầm kiểm soát".

Nói về Cristiano Ronaldo, HLV Ancelotti cho biết chấn thương mắt cá ngôi sao này đã hồi phục. Tuy nhiên, do không muốn Ronaldo bị tái phát chấn thương và có thể vắng mặt ở vòng bán kết nên ông đã để ngôi sao người Bồ Đào Nha ngồi ghế dự bị ở trận đấu này.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên