12/12/2013 06:13 GMT+7

Juergen Klopp: "Mọi thứ giống trận Malaga"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi Dortmund giành thắng lợi vào phút chót với tỉ số 2-1 trước Marseille để giành quyền vào vòng knock-out Champions League, HLV Juergen Klopp đã so sánh chiến thắng này với việc họ loại Malaga hồi năm ngoái

Mùa bóng năm ngoái, ở tứ kết Champions League, Dortmund đã ghi hai bàn thắng quyết định trong phút bù giờ để loại Malaga. Và ở trận gặp Dortmund, phải nhờ đến bàn thắng ở phút 87 của Grosskreutz, Dortmund mới giành vé vào vòng sau. Nếu không có bàn thắng này, họ bị loại.

Khi được tờ Sky Deutschland (Đức) hỏi rằng liệu chiến thắng này có nhắc nhớ đến trận thắng Malaga, HLV Klopp trả lời: "Vâng, chính xác như vậy". 

Nhà cầm quân 46 tuổi nhận xét về trận đấu: "Chúng tôi đã chơi rất tốt nhưng vẫn suýt bị loại. Đội tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển thành bàn. Cuối cùng, bàn thắng đến nhờ một cú sút rất lạ của Grosskreutz. Đây là trận đấu căng thẳng và chúng tôi đã phải chiến đấu hết mình".

HLV Klopp kể lại cảm xúc của ông khi các cầu thủ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội: "Các cầu thủ làm hết sức và họ rất tập trung. Bạn không được hét vào mặt họ mà phải nhẫn nại, từ tốn nói với họ điều gì cần làm".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên