30/10/2013 07:12 GMT+7

Juan Mata khẳng định giá trị

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trả lời phỏng vấn Hãng tin Sky Sports sau trận đấu với Arsenal, tiền vệ Juan Mata cho biết HLV là người đưa quyết định, còn anh chỉ biết chơi bóng và cống hiến hết mình cho CLB.

Là ngòi nổ số 1 của Chelsea trong hai mùa giải vừa qua nhưng Juan Mata không còn được trọng dụng dưới thời HLV Jose Mourinho. 

Ở trận gặp Arsenal ở vòng 4 League Cup rạng sáng 30-10 (giờ VN), Juan Mata trong lần hiếm hoi được HLV Mourinho cho đá chính đã tỏa sáng với một bàn thắng đẹp mắt ở phút 66, đặt dấu chấm hết cho những hi vọng lật ngược tình thế của Arsenal.

Với những gì đã thể hiện, giới chuyên môn đều cho rằng Juan Mata xứng đáng với một suất đá chính trong đội hình Chelsea. Nhưng tiền vệ này vẫn tỏ ra rất khiêm tốn: "Tôi chỉ cố gắng chơi và thưởng thức bóng đá của tôi. HLV là người đưa ra quyết định, còn tôi chỉ cố gắng hết mình cho CLB. Tôi rất hãnh diện vì những gì mình đã thể hiện hôm nay". 

"Tôi có nhiều cổ động viên ở đây và ở nhà (Tây Ban Nha). Đó là niềm vui lớn cho tôi và đội bóng, bởi được chơi bóng dưới sự ủng hộ của nhiều người thật sự hạnh phúc. Trong tuần qua chúng tôi đã lần lượt vượt qua Man City, rồi Arsenal - hai trong số những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Với những gì đã thể hiện, Chelsea đã sẵn sàng chiến đấu cho danh hiệu".

Trong khi đó, HLV Wenger cho biết ông thất vọng về kết quả nhưng trận thua này không nói lên nhiều điều. "Bạn không nên kết luật quá vội vã sau một trận đấu. Nếu bạn giành thời gian để theo dõi Arsenal, bạn sẽ thấy những gì chúng tôi đã làm được"- Hãng thông tấn BBC trích lời ông Wenger.

"Sau trận thua Aston Villa ở ngày ra quân tại Premier League, mọi người đều cho rằng chúng tôi sẽ xuống hạng nếu không làm cuộc cách mạng. Nhưng bây giờ chúng tôi đang ở một vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng. Những gì đã xảy ra trong tuần qua (thua Dortmund ở Champions League và thua Chelsea ở League Cup) thật khó nuốt trôi. Tuy nhiên, những sai lầm đều có thể được sửa chữa. Chúng tôi phải sớm làm điều đó nếu không muốn tiếp tục trả giá".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên