28/01/2015 06:21 GMT+7

Jose Mourinho: "Tôi rất hạnh phúc"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Liverpool 1-0 ở lượt về bán kết Cúp liên đoàn Anh (Capital One Cup), HLV Jose Morinho cho biết đêm nay (27-1) ông rất hạnh phúc.

Ở trận này, Chelsea chơi tốt hơn nhiều so với lượt đi và đã vượt qua được Liverpool nhờ bàn thắng duy nhất của hậu vệ Branislav Ivanovic ở đầu hiệp phụ thứ nhất. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho thừa nhận Liverpool đã chơi rất tốt trong cả hai trận đấu và ông rất hạnh phúc vì Chelsea giành chiến thắng.

"Liverpool hiện tại là một đội bóng hoàn toàn khác so với hồi đầu mùa. Họ chơi chặt chẽ và gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Vì vậy, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chúng tôi đánh bại được một đội bóng mạnh và chơi tốt trong cả hai lượt trận", HLV Jose Mourinho nói với kênh truyền hình Sky Sports.

Nói về hai tình huống Diego Costa cố tình giẫm lên chân Emre Can và Martin Skrtel, HLV Jose Mourinho tỏ ra bình thản và lên tiếng bảo vệ Diego Costa. "Tôi đã nhìn thấy các tình huống đó nhưng tôi không nghĩ Diego Costa đáng bị phạt. Những gì bạn thấy và bình luận viên Sky Sports gọi là tội ác, tôi phải nói nó hoàn toàn tình cờ. Diego Costa đi bóng, các hậu vệ Liverpool đuổi theo, và anh ấy đã vô tình đặt chân mình lên chân họ khi đang nỗ lực tìm bóng. Tôi không muốn nói nhiều về điều này, bởi tôi không muốn bị phạt".  

Trái ngược với Jose Mourinho, HLV Brendan Rodgers rất buồn bã và thừa nhận sự khác biệt giữa Chelsea và Liverpool trong hai trận đấu vừa qua chính là thủ môn Thibaut Courtois. HLV Brendan Rodgers cho biết: "Tôi rất buồn vì Liverpool thất bại. Chúng tôi đã chơi tốt hơn xét ở mọi khía cạnh nhưng chúng tôi đã không thể biến các cơ hội của mình thành bàn thắng. Tối nay cũng như tuần trước, Thibaut Courtois đã tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Chelsea".

Nhận xét về hai tình huống chơi xấu của Diego Costa, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Anh ấy là một tiền đạo xuất sắc, một cầu thủ lớn. Anh ấy có đủ thông minh để làm điều đó khiến các trọng tài không nhìn thấy. Đó là một hành động đáng xấu hổ. Diego Costa không cần phải làm điều đó bởi nó không tốt cho trò chơi và chính bản thân anh ấy. Các trọng tài đã không nhìn thấy nó. Khi bạn nhìn thấy sau đó, nó thật đáng thất vọng và hổ thẹn".  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên