16/03/2014 15:47 GMT+7

Jose Mourinho chỉ trích trọng tài Chris Foy

H.D
H.D

TTO - HLV Jose Mourinho chế giễu cách cầm còi của trọng tài Chris Foy trong trận Chelsea thua Aston Villa 0-1 ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) là "màn trình diễn kéo dài 94 phút".

Ở trận đấu trên sân Villa Park, Chelsea chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi tiền vệ người Brazil Willian bị trọng tài Foy truất quyền thi đấu ở phút thứ 68. Tận dụng lợi thế hơn người, Aston Villa đã có bàn thắng mở tỉ số do công Fabian Delph ở phút 82. Bi kịch của Chelsea chưa khép lại khi ở những phút cuối trận, ông Foy lại truất quyền thi đấu của Ramires. Ông Mourinho đã phản ứng kịch liệt quyết định trên và cũng bị trọng tài Foy đuổi khỏi sân sau đó.

Hãng tin BBC trích lời HLV Mourinho sau trận đấu: "Chúng tôi đã phải rất, rất may mắn để được thấy một “màn trình diễn” như thế của các trọng tài. Đây không phải một sai lầm của trọng tài. Nó là màn trình diễn của trọng tài từ lúc trận đấu bắt đầu đến khi khép lại trận đấu".

Nói về tình huống mình bị truất quyền chỉ đạo, ông Mourinho cay cú cho biết: "Tôi thật sự không biết vì sao mình bị đuổi. Tôi hỏi nhưng trọng tài từ chối trả lời. Agbonlahor đang ngồi trên ghế dự bị nhưng anh ta đã nhảy vào sân và thách thức Ramires. Và tất cả mọi người đều lao vào sân. Tôi, Paul Lambert và các trợ lý của tôi, rất nhiều người ở bên trong sân 4-5 mét. Nếu tôi bị đuổi khỏi sân thì tất cả mọi người cũng nên bị đuổi. Không có ngoại lệ nào trong bóng đá". 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Jose Mourinho Chris Foy