18/11/2014 17:13 GMT+7

Jolie, Brad Pitt thi nhau chụp ảnh ‘tự sướng” ở Úc

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ lần đầu tiên sau lễ cưới trong buổi giới thiệu bộ phim mới Unbroken tại Sydney (Úc).

Angelina Jolie nhiệt tình chụp “tự sướng” với khán giả. Ảnh Dailymail.

Đây là bộ phim thứ hai do chính Angelina Jolie làm đạo diễn, dự kiến khởi chiếu toàn cầu vào tháng 2-2015. Phim kể về cuộc đời của Louis Zamperini, người từng là vận động viên điền kinh Olympic và là tù nhân chiến tranh hồi Chiến tranh thế giới thứ hai.

Sự xuất hiện của cặp đôi mới cưới ngày 17-11 tại Úc thu hút sự chú ý của giới truyền thông và rất nhiều người hâm mộ đã đứng chờ hàng giờ liền để được trông thấy thần tượng.

Angelina Jolie được các khán giả mời chụp ảnh chung bằng điện thoại. Cô vui vẻ nhận lời và rất nhiệt tình chụp “tự sướng” với khán giả. Trong lúc đó, Brad Pitt cũng tranh thủ “selfie" với đám đông.

Angelina Jolie vô cùng quyến rũ trong bộ đầm hở vai của Gucci, trong khi đó Brad Pitt vẫn giữ vẻ lịch lãm, cuốn hút trong bộ vest đen. Đôi vợ chồng liên tục thể hiện những cử chỉ tình cảm trong suốt buổi giới thiệu phim.

Nữ diễn viên 39 tuổi cũng giành thời gian để chụp ảnh, ký tên và nhận những món quà nhỏ từ người hâm mộ tại Sydney.

Chia sẻ với truyền thông, Angelina cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc và thân thiết hơn với Brad kể từ sau đám cưới diễn ra hồi tháng 8 tại Pháp.

Khác với những hôn lễ các siêu sao thường xa hoa và quy tụ hàng ngàn khách mời tai to mặt lớn, buổi lễ cưới của Brangelina chỉ có 20 thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết nhất.

Angelina Jolie được tạp chí Forbes công nhận là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất năm 2009 và 2011, đồng thời gặt hái nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp điện ảnh như Oscar, Quả cầu vàng.

 
 
Brad Pitt cũng tranh thủ “selfie" với đám đông
Khán giả Sydney cổ vũ nồng nhiệt Brangelina 
Một khán giả tặng chú gấu bông cho Jolie.
Brad Pitt đến dự sự kiện để ủng hộ vợ.
Jolie được công chúng Sydney hâm mộ.
Nự cười quyến rũ của ngôi sao màn bạc.

 

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên