18/04/2016 16:13 GMT+7

Johnny Depp đưa vợ đi xin lỗi ở tòa án Úc

THU NGUYỆT (theo Reuters)
THU NGUYỆT (theo Reuters)

TTO - Trong thời gian Johnny Depp đóng phim Cướp biển vùng Caribe tại Úc, vợ anh là nữ diễn viên Amber Heard vướng rắc rối pháp luật nước sở tại vì nhập cảnh với 2 chú chó cưng mà quên khai báo.

Johnny Depp đưa vợ đi xin lỗi ở tòa án Úc. -Ảnh: Reuters.

Ngày 21-4-2015, khi Johnny Depp đang quay loạt phim tiếp theo của Cướp biển vùng Caribe tại Úc thì vợ anh - nữ diễn viên Amber Heard (29 tuổi) sang đây thăm chồng. 

Khi đến thành phố Brisbane, bang Queensland, Amber Heard đi máy bay riêng mang theo hai chú chó cưng giống Anh (chó Terrier giống Yorkshire) tên Boo và Pistol. 

Theo luật xuất nhập cảnh của Úc, du khách đến quốc gia này phải khai báo các thú cưng, các mặt hàng có trong danh sách phải khai báo nhập cảnh.

Tuy nhiên Amber dù mang hai chú chó theo và phớt lờ đánh dấu ở mục đem theo động vật trong tờ trình khai hải quan. Kết quả là cô bị cáo buộc 2 tội: khai man và nhập lậu động vật.

Theo luật Úc, người đẹp có thể bị phạt khoảng 10 năm tù giam và đóng tiền phạt 10.000 AUD.

Amber Heard và chú cún cưng. - Ảnh: Getty.

Vụ việc gây nhiều tai tiếng cho gia đình Johnny Depp. Sau khi ý thức được hậu quả từ hành động thiếu suy nghĩ của mình, nữ diễn viên Amber Heard cùng chồng công khai xin lỗi chính quyền thành phố Brisbane.

Tại phiên tòa diễn ra sáng 18-4 ở tòa sơ thẩm Southport, Gold Coast, Queensland (giờ địa phương), hai vợ chồng Johnny Depp có mặt cùng đoạn băng ghi hình lời xin lỗi cũng như nhận lỗi của mình.

Trong video, Johnny Depp ca ngợi “người Úc thân thiện và cũng rất thẳng thắn" đồng thời thừa nhận "nếu bạn không tôn trọng luật của đất nước Úc, người Úc sẽ thẳng tay”. 

Người đẹp gốc Texas cũng nhận lỗi trong việc khai gian vì cô mệt mỏi và khao khát muốn ghé thăm chồng sớm, đồng thời không quên ca ngợi nước Úc: “Úc là đảo quốc tuyệt vời, kho tàng của những loài cây, độc vật và con người độc đáo…”

Tòa án Southport ra quyết định phạt Amber chỉ 1.000 AUD (khoảng 17 triệu đồng) và 1 tháng theo dõi hành vi. Vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard đều thở phào vì rắc rối không đáng có này.

THU NGUYỆT (theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên