18/07/2014 01:14 GMT+7

Joachim Loew tài cao” đoạt giải nhất

K.B.
K.B.

TT - Có 2.018 bài tham gia cuộc thi viết “World Cup trong mắt tôi” do Công ty cổ phần SPM, nhãn hàng MyVita tài trợ, trong đó hơn 20% số bài nói về chức vô địch World Cup của tuyển Đức.

HLV Loew (bìa trái) trò chuyện với Thủ tướng Đức Angela Merkel. Ảnh: Reuters
HLV Loew (bìa trái) trò chuyện với Thủ tướng Đức Angela Merkel. Ảnh: Reuters

Hơn 10% lượng bài có nội dung liên quan đến sự kiện đội đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha bị loại ngay từ vòng bảng. 

Bài viết được bạn đọc thích và phản hồi nhiều nhất là bài “Bình luận viên ơi, làm ơn...” của tác giả Nhất Nguyên. Bài này có nhiều phản hồi vì chạm được nỗi bức xúc của số đông bạn đọc khi chất lượng bình luận viên truyền hình mùa World Cup không đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả.

Chiều 16-7, tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) đã diễn ra buổi chấm thi. Thành phần ban giám khảo gồm có các nhà báo Lê Xuân Trung (tổng thư ký tòa soạn báo Tuổi Trẻ), Hà Thạch Hãn (phó tổng thư ký), Cao Huy Thọ (phó tổng thư ký), Đào Duy Bình (trưởng ban TDTT), Bùi Hoàng Vũ (biên tập viên) và ông Quách Châu Anh Duy - giám đốc marketing Công ty cổ phần SPM, nhãn hàng MyVita.

Kết quả, giải nhất được trao cho bài viết “Joachim Loew tài cao” của tác giả Hữu Chơn (Q.9, TP.HCM). Bài viết này đã ca ngợi tài dụng binh “như thần” của HLV người Đức Loew, đặc biệt là cách ông Loew sử dụng nhân sự trong trận bán kết Đức thắng Brazil 7-1. Bài viết của tác giả Hữu Chơn có đoạn: “Kể cả khi dẫn bàn, “cỗ xe tăng” Đức không về cố thủ như trước kia mà vẫn tiếp tục dồn ép. Những bàn thắng kế tiếp là kết quả nhãn quan biết người biết ta”.

Giải nhì thuộc về bài viết “Bình luận viên ơi, làm ơn...” của tác giả Nhất Nguyên.

Ba giải khuyến khích thuộc về các bài: 1. “Mơ ước cờ đỏ sao vàng tung bay ở World Cup” (tác giả Nguyễn Văn Hùng, Huế); 2. “Hậu phương vững chắc của tuyển Đức” (Nguyễn Nghĩa Vi Dân, Vũng Tàu); 3. “Vì bóng đá cần những nụ hôn” (Huy Đồng).

15g ngày 23-7, tại tòa soạn Tuổi Trẻ sẽ diễn ra lễ tổng kết và trao giải chương trình “Thưởng thức World Cup cùng MyVita”. Kính mời bạn đọc đoạt giải đến tham dự lễ tổng kết.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên