21/05/2015 09:07 GMT+7

Jetro giới thiệu 150 doanh nghiệp Việt xuất sắc

C.V.KÌNH
C.V.KÌNH

TT - Trưởng đại diện JETRO, cho biết cơ quan này đã biên soạn danh sách 150 công ty xuất sắc của VN để các doanh nghiệp Nhật có thể kết nối, hợp tác phát triển sản xuất.

Ngày 20-5, tại lễ ký thỏa thuận hợp tác thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ VN và triển lãm công nghiệp hỗ trợ lần thứ 6 tại Hà Nội do Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức, ông Atsuke Kawada, trưởng đại diện JETRO, cho biết cơ quan này đã biên soạn danh sách 150 công ty xuất sắc của VN để các doanh nghiệp Nhật có thể kết nối, hợp tác phát triển sản xuất.

Theo ông Bùi Huy Sơn - cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, từ ngày 10 đến 12-9-2015 JETRO và Cục Xúc tiến thương mại sẽ tổ chức Triển lãm công nghiệp hỗ trợ VN - Nhật Bản. 50 doanh nghiệp Nhật Bản sẽ trưng bày các sản phẩm họ muốn mua từ các doanh nghiệp VN và 50 doanh nghiệp VN sẽ trưng bày các mặt hàng họ có thể gia công, chế tạo.

Ông Sơn cho rằng triển lãm trên sẽ giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, ngoài ra còn định hướng thị trường và sản phẩm để doanh nghiệp VN có thể học hỏi nhiều hơn.

C.V.KÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên