02/11/2014 10:13 GMT+7

Mãn nhãn show thời trang thu đông trên tháp Eiffel

K.N
K.N

TTO - Tháp Eiffel, biểu tượng của "kinh đô thời trang" Paris và nước Pháp, biến thành sàn diễn mới nhất của thế giới với show trình diễn thời trang thu đông có mặt nhà thiết kế VN.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Bahrain Dar Naseem AlAndalos

Theo thông cáo từ J Model Management (trụ sở tại Paris và London) ngày 2-11, chương trình đã diễn ra trên sàn catwalk ngoài trời, trải dài trên 150m tầng 1 tháp Eiffel rạng sáng 1-11 (giờ VN).

Các người mẫu thậm chí đã sải bước trên sàn nhà bằng kính trong suốt ở đoạn cuối sàn catwalk trong sự chào đón của 150 khách mời đặc biệt.

Show diễn thời trang thu đông 2014 kết hợp nghệ thuật, văn hóa, kiến trúc và thời trang. Dar Naseem AlAndalos, nhà thiết kế tài năng đến từ Bahrain, mở đầu chương trình với một bộ sưu tập mang hơi hướng của Pháp. 

Chương trình tiếp nối với một đại diện khác từ khu vực Trung Đông, thương hiệu OM Fiore của Saudi Arabia, kết hợp những đường thêu Ả Rập trên nền vải châu Âu cho ra một bộ sưu tập Abaya hiện đại, kết hợp những màu sắc mùa hè ấm áp với những tông màu tối hơn của mùa thu và đông.

Kế tiếp là nhà thiết kế Ấn Độ Shilpa Reddy, người mang tới sắc thái cho sàn diễn lớn này qua những mảng màu sắc táo bạo, kết cấu hoàn hảo và những đường cắt độc đáo.

Quay lại với nét cổ điển, thương hiệu Soul Made Faroe Islands của Đan Mạch trình diễn một bộ sưu tập dệt kim lấy cảm hứng từ văn hóa Bắc Âu.

Debaj đến từ Qatar tô điểm thêm cho sàn catwalk với nghệ thuật hoa của Paris thêu trên nền vải nhung và lụa ocgandi.

Tới từ Canada, Sho Sho Esquiro mang đến nét thổ dân châu Mỹ với những điểm nhấn thú vị như chuỗi hạt vàng, bào ngư, hải cẩu, cá và đuôi hải ly. Bộ sưu tập đầy ấn tượng thật sự phản ánh mối liên hệ sâu sắc giữa nhà thiết kế và quê hương của cô.

Tài năng 17 tuổi của Mỹ Kate Walz, kỹ thuật thao tác trên vải với những nét điêu khắc thủ công của cô là điểm nhấn của chương trình.

Nhà thiết kế thời trang VN Hoàng Hải kết thúc buổi diễn với những bộ đầm thanh lịch từ chất liệu ren, chiffon, họa tiết và những bộ đầm dạ hội dài đính cườm trong suốt cùng những đường nét chịu ảnh hưởng của kiến trúc.

Giải thích lý do tổ chức show thời trang trên tháp Eiffel sau khi đã "gây sốc" bằng việc tổ chức show ở cầu tháp Luân Đôn, tháp đôi Petronas tại Kuala Lumpur, cầu Gardens by the Bay ở Singapore, tàu Costa Atlantica tại Dubai và Grand Canyon Skywalk ở Mỹ, nhà sản xuất và là một trong những người mẫu chính của chương trình - Jessica Minh Anh - bày tỏ: 

“Tôi thấy có sự liên kết mạnh mẽ giữa thời trang và những địa điểm đắt giá. Các thiết kế độc đáo nhất xứng đáng được trình diễn tại những nơi là kiệt tác về kiến trúc”.

Jessica Minh Anh (giữa) và mẹ con nhà thiết kế Bahrain Dar Naseem AlAndalos
Jessica Minh Anh trình diễn thiết kế của Hoàng Hải
Jessica Minh Anh và nhà thiết kế Ấ Độ Shilpa Reddy
Các mẫu Autumn Fashion Show trên Eiffel Tower
Thương hiệu OM Fiore 
Bộ sưu tập của nhà thiết kế Ấn Độ Shilpa Reddy
Một thiết kế của nhà thiết kế Ấn Độ Shilpa Reddy
K.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />