19/06/2014 09:59 GMT+7

Jennifer Lopez ra mắt album đầu tiên sau ly hôn

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Ca sĩ gốc Latin Jennifer Lopez vừa ra mắt album với tên gọi A.K.A.

uZKbIFly.jpgPhóng to
Hình ảnh của Jennifer Lopez trong album mới - Ảnh: josepvinaixa.com

Jennifer Lopez nổi tiếng trong làng âm nhạc thế giới với những bản nhạc dance-pop sôi động, cuồng nhiệt như Waiting for tonight (1999), On the Floor (2011). Thế mà, trong album mới nhất A.K.A vừa phát hành, J.Lo đã tuyên bố cô “không phải cô gái mà từng biết” (“not the girl you used to know”) ngay trong ca khúc mở đầu A.K.A khiến cho người hâm mộ không khỏi hồi hộp về sự thay đổi nào đó của cô trong album mới toanh này.

A.K.A gồm 10 ca khúc, trong đó bao gồm một số MV (music video, video ca nhạc) và đĩa đơn (single) mà J.Lo đã ra mắt đầu năm nay I Luh Ya Papi (kết hợp với French Montana), First Love.

Album là sự pha trộn những thể loại âm nhạc mà J.Lo đã thử nghiệm trong suốt những năm qua. Một chút dubstep (ca khúc chủ đề A.K.A) hòa cùng những giai điệu Latin pop, hip-hop (Acting Like That), R&B (Worry No More) và có cả ballad (Tens). Xem ra có vẻ đây là sự cố gắng của vị giám khảo American Idol để một lần nữa chinh phục tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc. Lopez cũng từng chia sẻ về sự pha trộn có chủ ý này: “Tôi cảm thấy “gốc” của mình là hip-hop, là R&B, là pop, là Latin. Bởi thế, album này hoàn toàn là tôi”.

Bản ballad Let It Be Me dẫu không phù hợp lắm với giọng hát của J.Lo nhưng việc thử nghiệm này cũng cống hiến cho người nghe những giai điệu tình cảm đẹp đẽ. Bên cạnh đó, có thể kể đến ca khúc Acting Like That - lần đầu tiên J.Lo có sự kết hợp với một rapper nữ - cũng cho thấy một khía cạnh khác trong âm nhạc của cô.

Ngoài ra, người nghe còn phần nào cảm nhận được sự đổi khác ở Jennifer Lopez thông qua những thông điệp tình yêu trong album. A.K.A là album đầu tiên sau khi cô ly dị với Marc Anthony, một cột mốc cuộc đời mà J.Lo từng bóng gió rằng đây là nguồn cảm hứng khi viết lời các ca khúc trong album mới: “Đã có nhiều thứ xảy ra với tôi trong suốt một đến hai năm qua. Quan niệm của tôi về tình yêu cũng đã thay đổi. Đối với tôi, đó là một bước ngoặc trong cuộc đời mình”.

Ngoài ra, về mặt hình ảnh, cách xử lý các ca khúc, đó vẫn là J.Lo quen thuộc. Vẫn là những điệu nhảy nóng bỏng, những đường cong gợi cảm và những trang phục quyến rũ và đầy màu sắc.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên