19/11/2014 21:34 GMT+7

Jennifer Lawrence tỏa sáng trong phim bom tấn Húng nhại

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO – Nữ diễn viên 24 tuổi Jennifer Lawrence chính là ngôi sao quyết định cho sự thành công của phim bom tấn Hunger Games: Mockingjay (Húng Nhại) vừa ra mắt tại Việt Nam đêm 18-11.

The Hunger Games: Mockingjay (Húng Nhại) được chuyển thể từ tập ba trong bộ tiểu thuyết Hunger Games nổi tiếng của tác giả Suzanne Collins. Phim sẽ gồm 2 phần: phần 1 sẽ chính thức chiếu rộng rãi tại các rạp vào ngày 20-11 tại Anh và 21/11 tại Bắc Mỹ và Việt Nam; phần 2 sẽ phát hành trong năm 2015.

Năm 2012, The Hunger Games thu về 700 triệu USD mặc dù với kinh phí đầu tư chỉ 78 triệu USD. Phần 2 Catching Fire đạt doanh thu khủng 800 triệu USD trong năm 2013. Phim lập tức đưa Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth trở thành những tên tuổi được chú ý. Riêng vai diễn của nữ diễn viên kỳ cựu Julianne Moore cũng là một phần quan trọng của bộ phim.

Tại buổi chiếu ra mắt phim Húng nhại phần 1 ở Los Angeles (Mỹ) ngày 17-11, Jennifer Lawrence thu hút sự chú ý khi xuất hiện với bộ đầm màu trắng ánh bạc thuộc bộ sưu tập mùa thu của hãng Dior.

Jennifer Lawrence là một trong các diễn viên chuộng phong cách trang điểm tự nhiên nhưng luôn nổi bật. Với mái tóc búi cao, Jennifer nhận được lời khen ngợi của rất nhiều người có mặt tại sự kiện. Chuẩn thẩm mỹ về thời trang của nữ diễn viên đoạt giải Oscar này luôn giúp cô được các nhà phê bình thời trang hài lòng, các tay săn ảnh bị cuốn hút trong nhiều sự kiện.

 

Còn tại buổi giới thiệu Húng Nhại phần 1 diễn ra ở Luân Đôn (Anh), cô cũng thu hút rất nhiều ánh nhìn với một bộ váy khác cũng của Dior.

Húng Nhại phần 1 đưa nhân vật chính Katniss Everdeen do Jennifer Lawrence thủ vai vào một thế giới khốc liệt hơn cả những trận chiến đấu trường sinh tử đẫm máu trước đây. Cuộc chiến mà Katniss đối diện bây giờ chính là cuộc chiến cứu nguy cho dân chúng tồn tại ở Quận 13 trong một thế giới ngầm tăm tối.

Là niềm hi vọng của người dân, Katniss phải trở thành thủ lĩnh và dồn toàn bộ nghị lực, quyết tâm và sức mạnh của mình để chống lại đế chế độc tài Capitol.

Trong khi đó cô cũng muốn cứu được người yêu Peeta bị giam và “tẩy não” ở Capitol. Liệu Peeta có được giải thoát? Và khi Peeta trở về, liệu chuyện bất ngờ gì sẽ xảy ra?

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên