16/07/2016 10:21 GMT+7

Janice Phương hát Hello khiến Bằng Kiều "không còn gì để nói”

MINH TRANG
MINH TRANG

​TTO - Top 6 thí sinh nữ của Thần tượng âm nhạc 2016 trải qua đêm trình diễn đầy máu lửa trong tối 15-7. Kết quả bình chọn của đêm thi gây nhiều bất ngờ cho khán giả theo dõi.

Ảnh: THÀNH NHÂN
Cô gái từng là Quán quân"Học viện ngôi sao" Thảo Nhi hát ca khúc Mình yêu từ bao giờ - Ảnh: THÀNH NHÂN

Sau khi đêm trực tiếp đầu tiên vòng Studio của 6 thí sinh nam Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016 kết thúc vào thứ sáu tuần trước với sự ra đi của chàng nhạc sĩ Tuấn Phong, top 6 nữ của Idol năm nay tiếp tục thể hiện màu sắc riêng của mình trong đêm 15-7.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Idol năm nay (16 tuổi), Thuỷ Tiên là cô gái mang sức sống tươi trẻ và giọng ca hồn nhiên, đầy bản năng của em đến với chương trình.

Tuy phần thể hiện ca khúc Up to you (sáng tác Khắc Hưng) của Thuỷ Tiên trong đêm thi chưa phải là một tiết mục xuất sắc.

Ảnh: THÀNH NHÂN
Giám khảo Bằng Kiều, Thu Minh và Nguyễn Quang Dũng nhận xét thí sinh tối 15-7 -Ảnh: THÀNH NHÂN

May mắn không mỉm cười với cô gái này khi Thuỷ Tiên và Y Lux - cô gái dân tộc Bana sở hữu giọng ca “khủng” - rơi vào top 2 nguy hiểm. Cuối cùng, Hội đồng giám khảo khách mời gồm những phóng viên, nhà báo ở lĩnh vực văn hoá bỏ phiếu cho Y Lux tiếp tục cuộc chơi.

Lí do có thể là với khả năng và tuổi trẻ, họ tin tưởng Thuỷ Tiên hoàn toàn có cơ hội trở lại và chinh phục Idol ở những mùa sau, khi kĩ năng và giọng hát của cô trưởng thành và chín chắn hơn.

Ảnh: THÀNH NHÂN
Thuỷ Tiên và Y Lux an ủi nhau trên sân khấu - Ảnh: THÀNH NHÂN

Ngoài sự chia tay luyến tiếc với Thuỷ Tiên, gây ấn tượng nhất trong đêm thi này phải kể đến Janice Phương - cô gái Philippines làm dâu xứ Việt - với chất giọng mạnh mẽ, truyền cảm như một diva thứ thiệt.

Janice Phương “đốt cháy” sân khấu Idol tối 15-7 từ những câu hát đầu tiên của ca khúc Hello, ca khúc đình đám của nữ ca sĩ Adele thời gian qua.

Ảnh: THÀNH NHÂN
Cô gái người nước ngoài Janice Phương thể hiện ca khúc Hello đầy ngọt ngào của Adele -Ảnh: THÀNH NHÂN

Không chỉ khiến khán giả phải thổn thức, phần trình diễn của Janice Phương còn khiến giám khảo khó tính Bằng Kiều không thốt nên lời bởi “Phần trình diễn của em rất tuyệt vời và anh không có gì để nói nữa”.

Tuy nhiên Bằng Kiều cũng trông chờ Janice Phương gây bất ngờ và chinh phục người nghe ở những vòng sau bằng các ca khúc tiếng Việt.

Ảnh: THÀNH NHÂN
Cô gái Y Lux (dân tộc Ba Na) thể hiện ca khúc Niềm yêu khác của ca sĩ Vũ Cát Tường - Ảnh: THÀNH NHÂN

Kết thúc đêm thi này, top 10 của Vietnam Idol 2016 cũng chính thức lộ diện. Đó là Minh Trị, Quang Đạt, Tùng Dương, Việt Thắng, Bá Duy, Janice Phương, Trà My, Thanh Huyền, Thảo My, Y Lux.

Đến thời điểm này, điểm sáng của Idol năm nay đang thuộc về Bá Duy - chàng trai bưng bún bò có giọng hát đầy truyền cảm, tạo ra nguồn cảm hứng mới cho người nghe.

 

Ảnh: THÀNH NHÂN
Thanh Huyền thể hiện lại ca khúc Gạt đi nước mắt bằng phong cách rock -Ảnh: THÀNH NHÂN
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên