12/07/2014 10:53 GMT+7

Jang Dong Gun gai góc cùng Nước mắt sát thủ

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Nam tài tử điển trai Jang Dong Gun của Hàn Quốc sẽ vào vai sát thủ máu lạnh trong bộ phim điện ảnh No tears for the dead (tựa Việt: Nước mắt sát thủ), dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8-8.

rTLT1bCx.jpgPhóng to
Tạo hình của Jang Dong Gun trong phim - Ảnh: hancinema.net

Phim là thế giới nội tâm đầy mâu thuẫn của Gon - một anh chàng lớn lên ở Mỹ, được một băng nhóm xã hội đen nuôi dưỡng và huấn luyện để trở thành sát thủ. Tuy nhiên, con người lương thiện trong Gon đã trỗi dậy khi anh vô tình lấy đi sinh mạng của một người vô tội...

Khác với hình ảnh lịch lãm và “đẹp lung linh” ở các vai diễn làm nên tên tuổi của anh trong Anh em nhà bác sĩ, Người mẫu, Phẩm chất quý ông, Jang Don Gun với lần trở lại này gây ấn tượng mạnh cho khán giả với hình ảnh gai góc, toàn thân xăm trổ và ánh mắt lạnh lùng.

Chia sẻ về nhân vật Gon, Jang Dong Gun cho biết: “Tôi cảm nhận được sức quyến rũ của nhân vật Gon tỏa ra từ những sắc thái tình cảm của anh ấy hơn là vẻ ngoài bảnh trai của nhân vật”.

Thể hiện của anh với vai Gon đã được đạo diễn của phim - Lee Jeung Beom (người được biết đến với tác phẩm điện ảnh The man from nowhere - Người đàn ông bí ẩn) đánh giá cao: “Vai diễn này ngay từ đầu đã dành cho Jang Dong Gun. Anh ấy đã thể hiện hoàn hảo một nhân vật có đầy đủ sắc thái tình cảm mà nhân vật Gon sở hữu”.

Vai diễn này không những đòi hỏi Jang Dong Gun phải diễn tả nội tâm sâu sắc của nhân vật mà còn khả năng hành động cùng sự quyết liệt như một sát thủ thực thụ. Vậy nên, để chuẩn bị cho vai diễn, Jang Dong Gun đã đến Mỹ để được các nhân viên FBI huấn luyện đấu súng.

Sau hai năm "vui cùng gia đình", Jang Dong Gun trở lại màn ảnh với một hình ảnh “lạ lẫm” hơn - một lý do đáng để khán giả yêu mến anh trông đợi với phim No tears for the dead.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên