14/07/2017 08:00 GMT+7

​Jamila - căn hộ đạt tiêu chuẩn xanh giữa lòng đô thị

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

TTO - Xu hướng sống xanh hiện đang là xu hướng của cả thế giới, đặc biệt tại các khu đô thị phát triển mạnh.

Ở các nước phát triển như Nhật, Hàn Quốc, Singapore…, các dự án căn hộ chung cư được thiết kế theo chuẩn LEED (tiêu chuẩn xanh) của Mỹ.

Theo đó 90% diện tích căn hộ sẽ được thiết kế để có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên và đón nhận không khí sạch trực tiếp từ bên ngoài.

Để đạt chuẩn “xanh”, tất cả căn hộ phải đảm bảo nhiều tiêu chuẩn khắt khe: sử dụng vật liệu tự nhiên từ gỗ, tre, sỏi, đá để hạn chế sử dụng năng lượng điện trong quá trình sử dụng; sơn tường phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn xanh, thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước, đèn LED, cửa kính sử dụng kính Low - E giúp giảm hấp thu nhiệt cho căn hộ luôn mát mẻ mà không cần sử dụng máy điều hòa nhiệt độ nhiều.

Ngoài ra, không gian sinh hoạt chung, công viên và các tiện ích khác cũng được đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp với sự ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên.

Không gian sống xanh giữa lòng đô thị

Với quỹ đất sạch, vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Song Hành với cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây cùng giá cả hợp lý, căn hộ cao cấp Jamila của Khang Điền thu hút đông đảo khách hàng.

Dự án mang đến cho cư dân không gian sống xanh giữa lòng đô thị sầm uất hiện đại. Jamila có thiết kế không gian thông minh, vừa tận dụng được ưu thế từ hai mặt sông thoáng đãng rộng lớn, vừa tạo một khu vườn nhiệt đới lồng ghép với những căn hộ Jamila hiện đại phong cách Singapore.

Jamila gồm 4 block nhà 25 tầng với 867 căn hộ trên diện tích đất 17.000 m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm rất thấp 23% trong đó không gian xanh chiếm tới 67% , với 7000m2 cùng gồm mảng xanh và 50 tiện ích cao cấp sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về môi trường sinh sống trong lành, thân thiện với môi trường.

Công viên ven sông và đường chạy bộ trải dài sẽ mang lại những phút giây thư giãn mỗi ngày và một buồng lá phổi khỏe mạnh. Thói quen đi bộ hằng ngày chính là yếu tố giúp nâng tăng sức đề kháng, và kéo dài tuổi thọ và gia tăng khả năng giải quyết vấn đề, theo kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu về sức khỏe trên thế giới.

Ngoài ra, vận động nhiều trong môi trường trong lành cũng sẽ là nền tảng giúp trẻ em có một thể chất vượt trội so với bạn bè cùng lứa tuổi.

Tiện nghi và nhiều ưu đãi

Thiết kế căn hộ và cảnh quan tại Jamila được tư vấn bởi Công ty Ong & Ong đến từ Singapore, đơn vị tư vấn chính của dự án Sài Gòn Pearl danh tiếng, giúp đảm bảo một không gian thiên nhiên tươi đẹp hơn bao giờ hết.

Jamila với 50 tiện ích bao gồm trường mẫu giáo rộng 1.000 m2, vườn treo công viên thư giãn pergola tại tầng 1 và tầng 3, hồ bơi tràn bờ rộng 858 m2 với khu ghế tắm nắng và có thể tận hưởng khung cảnh trời xanh yên bình ngay tại đây, thư giãn, vườn cảnh quan nghệ thuật, đài phun nước, ngoài ra pool bar, BBQ, khu mua sắm sầm uất, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, yoga, coffee shop sẽ vô cùng tiện lợi cho các gia đình trẻ bận rộn…

Ngày 23-7 sắp tới Block A của dự án Jamila sẽ được giới thiệu cùng nhiều chính sách ưu đãi (*) cho các khách hàng chọn lựa như: Vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên; Trả góp mỗi tháng 1% trong vòng 45 tháng; Chiết khấu lên đến 8% khi thanh toán vượt tiến độ.

Đặc biệt khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 1 ôtô Honda Civic 2017; xe Honda SH; chuyến du lịch Hồng Kông dành cho 2 người, Smart Tivi SamSung 48 inch, mỗi phòng ngủ được tặng một máy lạnh Electrolux cao cấp...

Đại diện Khang Điền cho biết, với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, với tôn chỉ “Nói thật - Làm thật”, minh bạch về pháp lý, các dự án do Khang Điền chủ đầu tư này phát triển được giới chuyên môn đánh giá cao về tính mỹ thuật, chất lượng và tiến độ. 

Hơn 3 năm qua, hơn 4140 căn đã bán ra, khoảng 80% cư dân cư đã dọn về sinh sống, hình thành khu cư dân cư sầm uất ngay khu vực đường Cao tốc TPHCM - LT -DG & Đường vành đai trong (Võ Chí Công). Đặc biệt, Jamila của Khang Điền còn được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín đầu ngành như: Tư vấn thiết kế - Ong&Ong (Singapore), Tổng thầu xây dựng - Hòa Bình, Tư vấn kiểm định chất lượng - SCQC, quản lý khu dân cư - CBRE (Mỹ)….mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

(*)Thông tin chi tiết xem tại website www.jamila.com.vn. Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177. 

 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên