12/08/2014 06:13 GMT+7

James Rodriguez và Kroos ra mắt ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

H.LAM
H.LAM

TTO - Huấn luyện viên Carlo Ancelotti khẳng định hai tân binh James Rodriguez và Toni Kroos đã sẵn sàng ra mắt người hâm mộ Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla tại Cardiff (Xứ Wales) vào rạng sáng mai (13-8).

James Rodriguez (80 triệu euro) và Toni Kroos (25 triệu euro) cùng gia nhập Real Madrid sau World Cup 2014. Dù chưa có thời gian làm quen với các đồng đội mới vì nghỉ bù sau World Cup nhưng cả hai vẫn được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng cho ra sân trong trận tranh Siêu cúp châu Âu - trận đấu chính thức đầu tiên của Real Madrid ở mùa giải 2014-2015.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "James và Kroos sẽ chơi ngay từ đầu. Kroos đã thể hiện rất tốt trong 5 ngày qua và tôi tin anh ấy sẽ giúp ích nhiều cho chúng tôi. James là một cầu thủ rất tốt với chất lượng tuyệt vời. James có kỹ thuật hoàn hảo và thể chơi tốt ở vị trí trên hàng tất công. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình".

"Real Madrid đã rất nỗ lực trong kỳ chuyển nhượng năm nay và chúng tôi đã có đội ngũ tốt hơn so với mùa giải trước. Ngoài ra, những vấn đề về chấn thương của Cristiano Ronaldo ở mùa giải trước cũng đã biến mất và anh ấy đang rất sung sức. Tôi tin đây sẽ lại là mùa giải của Ronaldo", HLV Ancelotti cho biết thêm.

Trong kỳ chuyển nhượng năm nay, Real Madrid cũng đã đem về thủ môn Keylor Navas - ngôi sao của đội tuyển Costa Rica tại World Cup 2014 vừa qua. Nhưng HLV Carlo Ancelotti từ chối tiết lộ ai (giữa Keylor Navas và Iker Casillas) là thủ môn số 1 của Real Madrid ở mùa giải 2014-2015. Ông chỉ khẳng định Iker Casillas sẽ là người bắt chính trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla. "Casillas xứng đáng để chơi ở trận này vì anh ấy đã có một kỳ Champions League thành công ở mùa giải trước".  

Trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid (vô địch Champions League) và Sevilla (vô địhc Europa League) sẽ diễn ra lúc 01g45 ngày 13-8.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên