05/02/2015 06:59 GMT+7

James gãy xương bàn chân, nghỉ 2 tháng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo James Rodriguez đã được xác định gãy xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng. Song song đó, trung vệ Sergio Ramos cũng được xác định bị chấn thương cơ nhưng chưa biết nặng nhẹ ra sao.

CLB Real Madrid đã xác định tiền đạo James Rodriguez bị gãy xương bàn chân, phải tiến hành phẫu thuật trong vài giờ tới và sẽ nghỉ thi đấu 2 tháng. Vắng James là tổn thất rất lớn trong đội hình của Real Madrid. Kể từ khi chuyển về sân Bernabeu từ Monaco hồi đầu mùa, James nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức và có được phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Ở hai trận gần nhất, khi Ronaldo phải vắng mặt vì bị treo giò, James đều đã ghi bàn. Ở trận thắng Real Sociedad 4-1 hồi cuối tuần qua, James đã ghi bàn thắng quan trọng gỡ hòa 1-1. Còn ở trận thắng Sevilla 2-1 vào rạng sáng 5-2, James ghi bàn mở tỉ số trước khi phải rời sân ở phút 27. Trong mùa này, James đã ghi tổng cộng 8 bàn cho Real Madrid tại La Liga.

Chấn thương khiến James phải vắng mặt ở trận derby thành Madrid gặp Atletico Madrid vào 22g ngày 7-2 sắp tới. Ngoài James, trong trận sắp tới HLV Ancelotti cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos và hậu vệ cánh trái Marcelo. Bù lại, Real Madrid sẽ có Ronaldo vì hết án phạt.

HLV Ancelotti nói: "Sergio Ramos gặp vấn đề về cơ (phải rời sân ở phút thứ 9 trong trận gặp Sevilla) và chúng tôi cần vài ngày để xác định chính xác mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Nhưng chắc chắn là cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận gặp Atletico Madrid. Tuy nhiên, tôi rất tin tưởng ở những cầu thủ còn lại. Nacho và Varane thi đấu rất tốt. Điều họ thiếu là kinh nghiệm nhưng đôi khi sự nhiệt tình có thể bù đắp cho tuổi tác".

Trong khi đó, Marcelo sẽ vắng mặt vì lãnh đủ số thẻ vàng tại La Liga. Trong trận gặp Sevilla, Marcelo đã bị dính thẻ ở hiệp hai khi ngăn cản Vitulo trong pha phản công nhanh. Trọng tài có vẻ hơi nặng tay với Marcelo vì dường như hậu vệ người Brazil chưa chạm Vitulo. Ngay khi bị thẻ phạt, Marcelo đã phản ứng rất mạnh. 

HLV Ancelotti cho biết Real Madrid cũng sẽ kháng án chiếc thẻ vàng của Marcelo với lý lẽ "với tôi Marcelo không phạm lỗi trong tình huống đó".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên