Vào cuối tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max đời 3 đã chính thức tham chiến thị trường Trung Quốc. Mốc thời gian này chậm... 4 năm so với nguyên bản chào sân tại Thái Lan vào cuối năm 2019, thậm chí xe còn trải qua một bản cập nhật nhỏ hồi đầu năm 2023.
Tuy nhiên, ngay cả với bản cập nhật trên, Isuzu D-Max tại các thị trường Đông Nam Á vẫn thua xa phiên bản Trung Quốc vừa được liên doanh Jiangxi Isuzu Motors công bố. Hàng loạt nâng cấp độc quyền đã xuất hiện trên bản này nhằm giúp xe thu hút sự chú ý của thị trường tỉ dân.
Đầu tiên, hệ thống treo trên Isuzu D-Max Trung Quốc không còn là dạng lò xo lá phía sau như bản Đông Nam Á, thay vào đó là cấu trúc 5 điểm lò xo xoắn giống SUV mu-X. Thay đổi này đảm bảo trải nghiệm người dùng bên trong cabin tiện nghi, êm ái hơn, nhưng đổi lại tải trọng tối đa giảm đi đôi chút.
Thay đổi tiếp đến là hệ thống trợ lực lái chuyển từ loại thủy lực sang trợ lực lái điện tử giúp người lái đánh lái nhẹ nhàng hơn, nhất là ở tốc độ thấp.
Động cơ 1.9L diesel tăng áp bên dưới ca pô cũng được nâng cấp riêng với thông số tăng từ 148 mã lực/350Nm lên 175 mã lực/410Nm. Nhờ vậy, công suất bản này ngang bằng bản chạy động cơ 3.0L trong khi mô-men xoắn chỉ thấp hơn 40 đơn vị.
Hộp số chuyển từ loại 6 cấp tự động lên 8 cấp tự động, hệ dẫn động là loại 2 cầu bán thời gian.
Ngoại thất Isuzu D-Max Trung Quốc không có gì khác lạ so với bản Đông Nam Á. Tuy nhiên cabin bản này vượt trội hoàn toàn.
Trung tâm táp lô xuất hiện màn rộng 12,3 inch. Phía sau vô lăng đặt bảng đồng hồ kỹ thuật số thuần túy có kích thước 10,25 inch.
Vị trí cụm điều khiển trung tâm xuất hiện đế sạc điện thoại không dây, cần số cơ điện tử và hệ thống núm chuyển đổi giữa 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận