D-Max Hi-Lander nhiều khả năng là chiếc xe bên phải trong hình, còn bên trái là bản Prestige - Ảnh: Isuzu
Các đại lý Isuzu trên toàn quốc bắt đầu nhận cọc mẫu xe D-Max 2022, đồng thời chia sẻ thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu xe này trước ngày xe ra mắt. Theo đó, D-Max mới sẽ có 4 phiên bản thay vì 3 phiên bản, với sự bổ sung của bản một cầu cao cấp Hi-Lander. Giá dự kiến của xe từ 625 triệu đồng. Mẫu xe này vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan.
Phiên bản | Giá dự kiến |
---|---|
Prestige 1.9 MT 4x2 | 625 triệu |
Prestige 1.9 AT 4x2 | 665 triệu |
Hi-Lander 1.9 AT 4x2 | 730 triệu |
Type Z 1.9 AT 4x4 | 840 triệu |
Cũng như các mẫu xe mới ra mắt trong thời gian gần đây, Isuzu D-Max 2022 có động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 5. Động cơ này vẫn là loại diesel 1,9 lít, công suất 150 PS và mô men xoắn 350Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Điểm mới đáng chú ý nhất của D-Max là phiên bản Hi-Lander. Bản này dùng chung hộp số tự động với bản Type Z nhưng chỉ có một cầu.
Ở ngoại thất, D-Max Hi-Lander trông hiện đại nhưng theo kiểu sang trọng chứ không phải thể thao như bản Type Z. Một số trang bị nổi bật ở bên ngoài có đèn chiếu sáng LED projector tự căn chỉnh độ cao, đèn ban ngày LED, đèn hậu LED và đèn sương mù LED.
Điểm khác biệt của bản này so với bản Type Z là đèn không tự động bật/tắt. Bộ mâm kích thước 18 inch phối hai tông màu. Chụp gương và tay nắm cửa mạ chrome.
Phiên bản Type Z 2021 có thể vẫn giữ nguyên thiết kế kiểu thể thao - Ảnh: BÌNH TRỌNG
Bên trong bản Hi-Lander khá giống với bản Type Z, ngoại trừ bộ da màu đen thay vì màu nâu, ghế lái chỉnh cơ thay vì chỉnh điện và âm thanh 6 loa thay vì 8 loa. Bản này vẫn có màn hình lớn 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay, điều hòa tự động hai vùng, đề nổ bằng nút bấm...
Nội thất tham khảo của bản Type Z 2021 - Ảnh: BÌNH TRỌNG
Trang bị an toàn trên bản mới này cũng gần như giống hệt bản Type Z và chỉ thiếu đi một túi khí, còn 6 túi khí. Mẫu xe này có các hệ thống hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe trước/sau và ga tự động...
Những thay đổi nhỏ lần này trên Isuzu D-Max sẽ khó để mẫu xe này có thể cạnh tranh với Ford Ranger thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam. Về doanh số, tháng 3 vừa qua, mẫu xe này đứng thứ 3 phân khúc, sau Ranger, Triton và trước BT-50, Hilux. Với 132 xe bán ra, thị phần D-Max tháng 3 là 8,6%. Ranger vẫn là "ông vua" phân khúc với 60,2% thị phần.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận