Thứ 5, ngày 26 tháng 5 năm 2022

Isuzu D-Max 2022 nhận cọc tại Việt Nam, giá từ 625 triệu đồng, ít nâng cấp chưa đủ đọ sức Ranger

24/04/2022 19:38 GMT+7

Đây là bản nâng cấp nhẹ của Isuzu D-Max với sự thay đổi lớn nhất là bổ sung một phiên bản cùng động cơ tiêu chuẩn mới.

Isuzu D-Max 2022 nhận cọc tại Việt Nam, giá từ 625 triệu đồng, ít nâng cấp chưa đủ đọ sức Ranger - Ảnh 1.

D-Max Hi-Lander nhiều khả năng là chiếc xe bên phải trong hình, còn bên trái là bản Prestige - Ảnh: Isuzu

Các đại lý Isuzu trên toàn quốc bắt đầu nhận cọc mẫu xe D-Max 2022, đồng thời chia sẻ thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu xe này trước ngày xe ra mắt. Theo đó, D-Max mới sẽ có 4 phiên bản thay vì 3 phiên bản, với sự bổ sung của bản một cầu cao cấp Hi-Lander. Giá dự kiến của xe từ 625 triệu đồng. Mẫu xe này vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan.

Phiên bảnGiá dự kiến
Prestige 1.9 MT 4x2
625 triệu
Prestige 1.9 AT 4x2
665 triệu
Hi-Lander 1.9 AT 4x2
730 triệu
Type Z 1.9 AT 4x4
840 triệu

Cũng như các mẫu xe mới ra mắt trong thời gian gần đây, Isuzu D-Max 2022 có động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 5. Động cơ này vẫn là loại diesel 1,9 lít, công suất 150 PS và mô men xoắn 350Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Điểm mới đáng chú ý nhất của D-Max là phiên bản Hi-Lander. Bản này dùng chung hộp số tự động với bản Type Z nhưng chỉ có một cầu.

Ở ngoại thất, D-Max Hi-Lander trông hiện đại nhưng theo kiểu sang trọng chứ không phải thể thao như bản Type Z. Một số trang bị nổi bật ở bên ngoài có đèn chiếu sáng LED projector tự căn chỉnh độ cao, đèn ban ngày LED, đèn hậu LED và đèn sương mù LED. 

Điểm khác biệt của bản này so với bản Type Z là đèn không tự động bật/tắt. Bộ mâm kích thước 18 inch phối hai tông màu. Chụp gương và tay nắm cửa mạ chrome.

Isuzu D-Max 2022 nhận cọc tại Việt Nam, giá từ 625 triệu đồng, ít nâng cấp chưa đủ đọ sức Ranger - Ảnh 3.
Isuzu D-Max 2022 nhận cọc tại Việt Nam, giá từ 625 triệu đồng, ít nâng cấp chưa đủ đọ sức Ranger - Ảnh 4.

Phiên bản Type Z 2021 có thể vẫn giữ nguyên thiết kế kiểu thể thao - Ảnh: BÌNH TRỌNG

Bên trong bản Hi-Lander khá giống với bản Type Z, ngoại trừ bộ da màu đen thay vì màu nâu, ghế lái chỉnh cơ thay vì chỉnh điện và âm thanh 6 loa thay vì 8 loa. Bản này vẫn có màn hình lớn 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay, điều hòa tự động hai vùng, đề nổ bằng nút bấm...

Isuzu D-Max 2022 nhận cọc tại Việt Nam, giá từ 625 triệu đồng, ít nâng cấp chưa đủ đọ sức Ranger - Ảnh 5.

Nội thất tham khảo của bản Type Z 2021 - Ảnh: BÌNH TRỌNG

Trang bị an toàn trên bản mới này cũng gần như giống hệt bản Type Z và chỉ thiếu đi một túi khí, còn 6 túi khí. Mẫu xe này có các hệ thống hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe trước/sau và ga tự động...

Những thay đổi nhỏ lần này trên Isuzu D-Max sẽ khó để mẫu xe này có thể cạnh tranh với Ford Ranger thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam. Về doanh số, tháng 3 vừa qua, mẫu xe này đứng thứ 3 phân khúc, sau Ranger, Triton và trước BT-50, Hilux. Với 132 xe bán ra, thị phần D-Max tháng 3 là 8,6%. Ranger vẫn là "ông vua" phân khúc với 60,2% thị phần.

Đại lý nhận cọc Ford Ranger Raptor 2023, giá dự kiến 1,329 tỉ đồng, chờ vài tháng Đại lý nhận cọc Ford Ranger Raptor 2023, giá dự kiến 1,329 tỉ đồng, chờ vài tháng

Ford Ranger Raptor 2023 về nước quý 3 năm nay với nhiều thay đổi đáng kể, giá dự kiến 1,329 tỉ đồng.

ĐỨC KHÔI
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận