02/03/2015 04:41 GMT+7

Inter Milan và Napoli cùng bại trận

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 2-3, trong các trận đấu muộn vòng 25 Serie A, cả Inter Milan và Napoli đều bại trận với tỉ số 0-1 trước Fiorentina và Torino.

Hai cặp đấu Inter Milan - Fiorentina và Torino - Napoli đều rất thú vị bởi cả bốn đội đều đã thi đấu ở Europa League vào giữa tuần và cùng giành quyền lọt vào vòng 16 đội của giải đấu này. 

Trong trận đấu trên sân Giuseppe Meazza, đội khách Fiorentina đã nhập cuộc tốt hơn, cầm bóng nhiều. Ngược lại, dù Inter Milan liên tục để mất bóng nhưng chính họ mới là đội có được cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp một, thuộc về tiền vệ người Colombia Guarin với cú dứt điểm dội cột ở phút 35. 

Đến cuối hiệp một, Fiorentina gặp tổn thất lớn về lực lượng khi tiền đạo chủ lực Babacar bị đau, phải rời sân nhường chỗ cho Mohammed Salah - cầu thủ vừa chuyển đến từ Chelsea. Và chính Salah đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 55 khi tung cú sút căng sau đường chuyền của Pasqual. 

Trong những phút còn lại, HLV Mancini đưa Shaqiri vào thay Podolski, thay đổi phương án tấn công nhưng vẫn không thể giúp Inter Milan có bàn gỡ. Đây là trận thua đầu tiên của Inter Milan sau chuỗi ba trận thắng liên tiếp còn Fiorentina nối dài chuỗi bất bại tại Serie A lên con số 8.

Ở trận đấu sau đó, bàn thắng duy nhất của tiền vệ người Ba Lan Glik ở phút 68 giúp Torino đánh bại đội hạng ba Napoli. Dù chiếm thế chủ động và cầm bóng nhiều hơn nhưng Napoli ít khi gây được nguy hiểm về phía khung thành của Torino. Cuối cùng trận đấu được định đoạt bằng một tình huống cố định trong đó Glik ghi bàn từ pha đá phạt góc.

Trận thua khiến vị trí thứ ba của Napoli bị lung lay dữ dội. Sau 25 vòng đấu, Napoli có 45 điểm và bị Lazio, Fiorentina bám sát ở phía sau (lần lượt có 43 và 42 điểm). Trong khi đó, Inter Milan vẫn ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng, đứng hạng 9 với 35 điểm. 

Rạng sáng mai 3-3, Serie A sẽ diễn ra trận cầu đinh của vòng 25 khi đội đầu bảng Juventus gặp đội nhì bảng AS Roma.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên