01/12/2014 04:40 GMT+7

Inter Milan thảm bại trước AS Roma

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 1-12, Inter Milan đã thất thủ 2-4 trong chuyến làm khách đến sân Olimpico của AS Roma. Như vậy, sau hai trận dẫn dắt Inter Milan tại Serie A, HLV Mancini vẫn chưa có trận thắng.

AS Roma đã có một trận đấu tưng bừng và chiếm hoàn toàn ưu thế trước Inter Milan. Ở trận đấu thứ hai dưới thời HLV Mancini, Inter Milan đã chơi không tốt như trận hòa AC Milan 1-1 cách đây một tuần. Tất cả những gì Inter Milan có thể làm trong trận đấu này là hai lần san bằng tỉ số nhưng cuối cùng vẫn không thể đứng vững trước lối đá tấn công quyến rũ của AS Roma. 

Trong thế trận áp đảo, AS Roma có bàn thắng mở tỉ số ở phút 22 do công Gervinho, từ pha kiến tạo của Ljajic. Tuy nhiên, Inter Milan cho thấy họ cũng rất biết cách chắt chiu cơ hội khi Ranocchia đón quả phạt góc của Kuzmanovic, đánh đầu gỡ hòa 1-1 ở phút 36.

Sang đầu hiệp hai, Holebas có pha độc diễn kỹ thuật, vượt qua hai hậu vệ Inter Milan rồi tung cú sút chéo góc, nâng tỉ số lên 2-1. Và một lần nữa Inter Milan lại gỡ hòa, lần này có phần may mắn khi cú sút của Osvaldo ở phút 57 chạm chân hậu vệ AS Roma, đổi hướng làm bó tay thủ môn Morgan de Sanctis.

Nhưng đó là tất cả những gì Inter Milan có thể làm trước AS Roma. Trong 30 phút còn lại, AS Roma là đội vượt trội với những pha tấn công đa dạng, khắp mặt sân. Và thế trận lấn lướt của họ đã được đền đáp bằng hai pha lập công của Pjanic, ở phút 60 bằng một cú sút sệt thông minh và ở phút 90+2 bằng một cú sút phạt trực tiếp tuyệt đẹp.

Ở trận đấu trước đó, tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo đã tỏa sáng ở phút cuối cùng của trận đấu, tung cú sút từ cự li 25m, tung lưới Torino, ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus. Bàn thắng của Pirlo đến vào thời điểm khi mà gần như mọi người đã nghĩ Torino sẽ kiếm được một điểm từ tay Juventus, nhất là khi Bà Đầm Già chỉ còn 10 người từ phút 78 do Lichtsteiner lãnh thẻ vàng thứ hai rời sân.

Trước đó, Juventus mở tỉ số ở phút thứ 15 khi được hưởng quả phạt 11m sau tình huống hậu vệ Torino để bóng chạm tay trong tình huống đá phạt của Pirlo. Cú sút 11m của Vidal bị thủ môn Gillet đẩy ra nhưng Vidal kịp lao vào sút bồi ghi bàn. Tuy nhiên thế dẫn bàn của Juventus đã không được duy trì lâu bởi ở phút 22, Bruno Peres có pha độc diễn, vượt qua cả Pogba, Vidal, Evra rồi tung cú sút hiểm hóc, hạ gục thủ môn Storari.

Với kết quả này, Juventus và AS Roma tiếp tục song hành trên bảng xếp hạng. Juventus đứng đầu với 34 điểm còn AS Roma bám sát theo sau, được 31 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Inter Milan AS Roma Mancini