28/01/2011 08:45 GMT+7

Inter Milan tăng cường hàng công

NGỌC ĐIỆP (Theo Goal, Sky Sport Italia, Gazzetta dello Sport)
NGỌC ĐIỆP (Theo Goal, Sky Sport Italia, Gazzetta dello Sport)

TTO - Ngày 27-1, theo Sky Sport Italia, nhà đương kim vô địch nước Ý, Câu lạc bộ Inter Milan đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Giampaolo Pazzini từ Sampdoria.

TTO - Ngày 27-1, theo Sky Sport Italia, nhà đương kim vô địch nước Ý, Câu lạc bộ Inter Milan đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Giampaolo Pazzini từ Sampdoria.

Để có được chữ ký của chân sút 26 tuổi này, đội chủ sân Meazza phải trả cho Sampdoria 12 triệu euro kèm theo tiền đạo trẻ Jonathan Biabiany và hậu vệ Luca Caldirola.

Thông tin chính chức về vụ chuyển nhượng sẽ sớm được công bố trong ngày 29-1 sau khi Pazzini hoàn tất cuộc kiểm tra sức khỏe bắt buộc.

Theo đó, ngôi sao ghi được 36 bàn sau 75 trận đã đấu cho Sampdoria sẽ đặt bút ký hợp đồng có thời hạn bốn năm rưỡi với Inter, tức đến tháng 6-2015.

Ở mùa giải năm nay, hàng công của Inter Milan không thật sự sự đảm bảo khi ngôi sao Diego Milito thể hiện phong độ trồi sụt thất thường do liên tục dính chấn thương, còn Goran Pandev dù rất nỗ lực thi đấu nhưng tỏ ra khá “vô duyên” ở khâu ghi bàn.

Lúc này, đội bóng của HLV Leonardo chỉ còn mỗi “báo đen” Samuel Eto’o duy trì được hiệu suất ghi bàn đều đặn.

Chính vì vậy, việc tăng cường hàng công với sự góp mặt của Giampaolo Pazzini được xem là nước cờ hết sức hợp lý trong giai đoạn 2 của mùa giải. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Ý đã 6 lần khai hỏa ở đấu trường trong nước.

Trên bảng xếp hạng Serie A sau 21 vòng đấu, Inter đang xếp thứ 5 với 35 điểm, kém đội đầu bảng AC Milan 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

NGỌC ĐIỆP (Theo Goal, Sky Sport Italia, Gazzetta dello Sport)

NGỌC ĐIỆP (Theo Goal, Sky Sport Italia, Gazzetta dello Sport)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên