05/12/2011 04:55 GMT+7

Inter Milan lại trượt chân

P.TẤN
P.TẤN

TT - Thánh địa Giuseppe Meazza từng truyền lửa cho Inter Milan làm nên những chiến tích lừng lẫy. Nhưng hôm qua (4-12) Giuseppe Meazza đã bất lực nhìn thầy trò HLV Claudio Ranieri sụp đổ 0-1 trước Udinese ở vòng 13 Giải vô địch Ý (Serie A).

TT - Thánh địa Giuseppe Meazza từng truyền lửa cho Inter Milan làm nên những chiến tích lừng lẫy. Nhưng hôm qua (4-12) Giuseppe Meazza đã bất lực nhìn thầy trò HLV Claudio Ranieri sụp đổ 0-1 trước Udinese ở vòng 13 Giải vô địch Ý (Serie A).

Xuất phát với sơ đồ 4-4-2, Inter Milan chẳng những không áp đặt được lối chơi lên Udinese mà còn thường xuyên bị khoan thủng nơi cánh trái do Alvarez trấn giữ. Đầu hiệp hai, ông Ranieri dùng Nagatomo lấp lỗ hổng này, đồng thời tung Zarate vào sân thay Faraoni để gia cố cánh còn lại.

Tình hình chẳng những không khả quan hơn mà Inter Milan còn phải lãnh bàn thua phút 73. Trong đợt tấn công nhanh, Floro Flores cầm bóng thu hút hậu vệ Inter Milan rồi chuyền chính xác cho Isla tuyến hai băng lên dứt điểm, hạ thủ môn Julio Cesar (Inter Milan) mở tỉ số cho Udinese.

Trong tình thế nguy cấp, HLV Ranieri tung nốt Stankovic (phút 80) để chuyển sang đội hình 4-3-3 gia tăng sức mạnh tấn công cho Inter Milan. Chưa tìm được bàn thắng thì Inter Milan chỉ còn 10 người từ phút 85, do đội trưởng Zanetti đốn ngã Di Natale trong vòng cấm nhận thẻ đỏ.

May mắn cũng giúp đội chủ nhà khi thủ thành Cesar cản được cú đá phạt đền của Di Natale. Kịch tính được đẩy lên cao khi tiền đạo Milito (Inter Milan) bị Ferronetti chèn ngã trong vòng cấm Udinese phút 88. Tuy nhiên Inter Milan chỉ có thể tự trách mình khi Pazzini trượt chân đá hỏng quả 11m.

Phút 90, đội khách cũng chỉ còn 10 người do Ferronetti nhận thẻ vàng thứ hai rời sân nhưng Inter Milan vẫn không thay đổi được kết quả. Thất bại tiếp tục dìm Inter Milan ở khu vực cuối bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 14 điểm sau 12 trận.

* Vòng 15 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) chứng kiến Villarreal tiếp tục chuỗi trận sa sút khi thua Racing Santander 0-1 trên sân khách. Villarreal tạm xếp thứ 12 với 14 điểm. Trong khi đó, hai tên tuổi lớn là Real Madrid (R.M) và Barcelona đều giành chiến thắng. R.M thắng thuyết phục Sporting Gijon 3-0 trên sân khách với các bàn của Di Maria, Cristiano Ronaldo và Marcelo. Còn Barca “đè bẹp” Levante 5-0 với các bàn của Fabregas (hai bàn), Cuenca, Messi và Sanchez. Kết quả này hứa hẹn cuộc đụng độ giữa R.M và Barca vào tuần tới thêm nóng bỏng và kịch tính.

Các kết quả còn lại vòng 15 La Liga: Valencia - Espanyol: 2-1, Atletico Madrid - Rayo Vallecano: 3-1.

Vòng 13 Serie A: Napoli - Lecce: 4-2, Catania - Cagliari: 0-1, Bologna - Siena: 1-0, Chievo - Atalanta: 0-0, Fiorentina - AS Roma: 3-0, Juventus - Cesena: 2-0.

Vòng 15 Giải vô địch Đức: Stuttgart - Cologne: 2-2, Hamburg - Nuremberg: 2-0.

P.TẤN

P.TẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên