07/01/2015 05:18 GMT+7

Inter Milan cầm châm Juventus

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 7-1, hai tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez và Icardi đã lần lượt ghi bàn cho Juventus và Inter Milan khiến trận derby nước Ý kết thúc với tỉ số 1-1.

Dù Inter Milan đang có lối chơi rất tốt dưới thời tân HLV Roberto Mancini nhưng khi làm khách đến sân Juvenuts Arena, họ vẫn tỏ ra lép vế trước Juventus. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, "Bà Đầm Già" đã tràn lên tấn công và suýt ghi bàn ngay phút thứ 2 do công của tiền đạo Llorente.

Juventus cũng không phải đợi lâu bởi chỉ ngay ở phút thứ 5, họ đã có bàn thắng. Tiền vệ người Chile Vidal có pha tranh chấp thắng đồng hương Gary Mendel bên phía Inter Milan rồi chuyền bóng thuận lợi cho Tevez ghi bàn mở tỉ số.

Thua bàn, Inter Milan vùng dậy tấn công. Trong khi đó, Juventus chủ động lùi sâu phòng ngự, tổ chức các đợt phản công nhanh. Và trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra theo ý đồ của Juventus khi Inter Milan không thể tiếp cận được khung thành thủ môn Buffon còn Juventus tỏ ra rất nguy hiểm trong các đợt phản công. May cho Inter Milan, thủ môn Handanovic chơi quá tốt, không để thủng lưới thêm bàn thắng.

Lối chơi tấn công của Inter Milan chỉ trở nên sinh động hơn từ phút 54 khi Podolski được tung vào sân thay Kuzmanovic. Và đến phút 65, tiền đạo Icardi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Inter Milan sau nỗ lực vượt qua Chiellini rồi tung cú sút ở góc hẹp. Sau đó ít phút, Icardi bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn từ đường chuyền của Podolski.

Càng thi đấu, Inter Milan càng gia tăng sức ép và HLV Mancini đã tăng cường hàng công khi đưa Osvaldo và M'Vila vào sân. Nhưng từ phút 86, khi Kovacic phải lãnh thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi thô bạo với Lichsteiner, áp lực tấn công của Inter Milan mất hẳn.

Một điểm trừ cho Inter Milan trong trận là việc tiền đạo Osvaldo đã to tiếng với đồng đội Icardi khi cầu thủ người Argentina tung ra cú sút thay vì chuyền cho anh trong tư thế thuận lợi. Sau trận đấu, Icardi thừa nhận anh đã hơi ích kỷ khi không chuyền cho Osvaldo. 

Hòa trận này, Juventus vẫn dẫn đầu Serie A nhưng chỉ còn hơn đội nhì bảng AS Roma 1 điểm. Sau 17 vòng, Juventus có 40 điểm, AS Roma có 39 điểm còn Inter Milan chỉ có 22 điểm, tạm đứng thứ 11.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Inter Milan