28/02/2013 16:45 GMT+7

Inter mất Nagatomo đến hết mùa

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Inter Milan vừa lên tiếng xác nhận hậu vệ người Nhật Bản Yuto Nagatomo sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì bị đứt dây chằng đầu gối.

* Carew không vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe

TTO - Inter Milan vừa lên tiếng xác nhận hậu vệ người Nhật Bản Yuto Nagatomo sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì bị đứt dây chằng đầu gối.

Nagatomo bị dính chấn thương trong trận hòa 1-1 với AC Milan ở vòng 26 Serie A vào cuối tuần qua. Lúc đầu những tưởng Nagatomo chỉ bị bong gân nhưng sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ cho biết hậu vệ người Nhật Bản đã bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Yuto Nagatomo, 26 tuổi, gia nhập Inter Milan vào đầu năm 2011 từ CLB Cesena. Sau giai đoạn đầu không được trọng dụng, Nagatomo giờ đã tiến bộ vượt bậc và hiện trở thành nhân vật không thể thiếu trong đội hình của HLV Andrea Stramaccioni.

Phong độ ấn tượng ở mùa giải năm ngoái và năm nay đã giúp Nagatomo lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Trước tình hình đó, Inter Milan đã gia hạn hợp đồng mới với Nagatomo (đầu tháng 1 vừa qua) để giữ chân hậu vệ này ở lại sân Giuseppe Meazza đến năm 2016.

Đây là một mất mát lớn thứ 2 của Inter Milan trong hai tuần qua. Trước Nagatomo, tiền đạo Diego Milito cũng đã phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì bị đứt dây chằng đầu gối trái trong trận lượt đi vòng 1/32 Europa League với CFR Cluj (Inter thắng 2-0) vào hôm 15-2 vừa qua.

John Carew được Inter Milan mời về để thay thế cho Diego Milito bị chấn thương với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, do không chơi trận nào kể từ khi chia tay West Ham vào mùa hè 2012, thể lực của John Carew sa sút thảm hại và anh đã không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế bắt buộc của Inter trước khi ký hợp đồng.

Trước John Carew, Inter Milan đã cầu viện Tommaso Rocchi nhưng tiền đạo này cũng gây thất vọng nặng nề và nhanh chóng bị HLV Stramaccioni loại ra khỏi kế hoạch. 

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên