21/03/2011 04:17 GMT+7

Inter chỉ còn kém Milan 2 điểm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tận dụng việc Milan bất ngờ thất bại 0-1 trước Palermo, khuya qua, Inter Milan đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng chỉ còn hai sau khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Lecce.

TTO - Tận dụng việc Milan bất ngờ thất bại 0-1 trước Palermo, khuya qua, Inter Milan đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng chỉ còn hai sau khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Lecce.

Vẫn còn mệt mỏi sau trận thắng nhọc nhằn Bayern Munich 3-2 hồi giữa tuần tại Champions League, Inter Milan đã không thể trình diện được bộ mặt đẹp nhất của mình.

Sau 45 phút đầu tiên thi đấu ăn miếng trả miếng, cuối cùng Inter Milan cũng phá vỡ được thế bế tắc khi tiền đạo Giampaolo Pazzini hứng ngực rồi tung cú sút chéo góc, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 52.

Như vậy, từ chỗ kém AC Milan đến 13 điểm, Inter Milan vẫn kiên trì bám đuổi, tận dụng mọi sơ sẩy của đội bóng cùng thành phố để giờ đây rút ngắn khoảng cách điểm xuống chỉ còn hai.

Và Inter Milan cũng có thể soán luôn vị trí đầu bảng của AC Milan nếu thắng trong trận derby sẽ diễn ra trong vòng hai tuần nữa, khi các giải vô địch quốc gia châu Âu trở lại thi đấu sau một tuần nghỉ nhường chỗ cho vòng loại Euro 2012.

Sau trận đấu, HLV Leonardo nói với AFP: "Trận derby không mang tính chất quyết định đặc biệt bởi vì sẽ còn bảy trận đấu khác. Với tôi cả tám trận còn lại đều quan trọng. Thật không may khi Inter Milan có nhiều cầu thủ bị triệu tập về đội tuyển quốc gia trước trận derby và nó khiến tôi khá lo. Nhưng quan trọng hơn, sau hai tuần nữa, chúng tôi sẽ có sự trở lại của một số cầu thủ sau chấn thương".

Ở một trận đấu quan trọng khác, tiền đạo người Uruguay, Edison Cavani đã tỏa sáng, ghi cả hai bàn thắng giúp Napoli thắng Cagliari 2-1. Phút 49, tiền vệ Lavezzi đem về cho Napoli quả phạt 11m và Cavani đã không bỏ lỡ khi sút bóng thành công. Ít phút sau đến phiên Hamsik kiến tạo để Cavani lần thứ hai lập công trong trận đấu.

Thắng trận này, Napoli tiếp tục nuôi hy vọng giành Scudetto khi rút ngắn khoảng cách điểm với đội đầu bảng AC Milan xuống chỉ còn ba.

Ở nhóm phía sau, tiền đạo Francesco Totti đã ghi hai bàn thắng trong trận AS Roma hòa 2-2 với Fiorentina. Trong trận này, Fiorentina đã hai lần vượt lên dẫn trước do công của Mutu và Gamberini nhưng cả hai lần Roma đều đã san bằng tỷ số, do công của Totti. Đây cũng là bàn thắng thứ 200 và 201 của Totti cho AS Roma.

Sau chuỗi trận thất bát, Juventus cũng đã nếm được hương vị chiến thắng. Ở vòng đấu này họ đã thắng Brescia 2-1, nhờ hai bàn thắng của Krasic và Del Piero.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên