Thứ 7, ngày 17 tháng 4 năm 2021
Innity chính thức ra mắt quảng cáo thông minh tích hợp mua sắm
Innity, nhà cung cấp công nghệ hàng đầu về các giải pháp quảng cáo digital, đã chính thức ra mắt quảng cáo Shoppable Ads
Đây là một phần của Chương trình hợp tác quảng cáo thương mại digital độc quyền với các Publisher hàng đầu tại Đông Nam Á.

Quảng cáo Shoppable Ads của Innity đem đến trải nghiệm mua sắm khép kín giúp rút ngắn và thu gọn hành trình mua sắm của người tiêu dùng. Đồng thời, cung cấp cho doanh nghiệp những "sự thật ngầm hiểu" (insights) để tiếp cận tệp khách hàng-cận-chi tiêu hiệu quả hơn.
Kết hợp định dạng High Impact Ads độc đáo với các nhu cầu & tính năng mua sắm hiện nay, Shoppable Ads của Innity cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua sắm tương tác & liền mạch, có thể linh hoạt trình chiếu nhiều loại sản phẩm cùng với thông tin và giá tiền cập nhật liên tục. Khi nhấp chuột vào các quảng cáo này, người tiêu dùng sẽ được chuyển thẳng đến trang thanh toán của thương hiệu để hoàn tất giao dịch.
Ông Phang Chee Leong, CEO và Co-founder của Innity cho biết: 'Điểm mạnh của quảng cáo Shoppable Ads chính là rút ngắn tối đa hành trình mua sắm của một khách hàng, biến nhận thức trở thành hành vi mua hàng. Trải nghiệm mua sắm thuận lợi sẽ tăng lượng ROI và khiến khách hàng quay lại nhiều hơn. Dựa vào tốc độ phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử ngày nay, việc khai thác triệt để tiềm năng của thương mại trên digital đã trở thành chiến lược cốt lõi mà các nhà quảng cáo không nên bỏ qua'.
Thông thường, các quảng cáo digital chạy trên phương thức Programmatic qua các nền tảng tiếp thị quốc tế chủ yếu sử các loại banner tiêu chuẩn và ít có sự tương tác. Quan trọng hơn, những quảng cáo này không hỗ trợ các định dạng High Impact Ads sáng tạo.
Shoppable Ads của Innity xử lý các vấn đề này bằng cách nâng cấp hoàn toàn công năng của Innity SSP, cung cấp cho các marketer viewability và tương tác tốt hơn thông qua việc mua Programmatic và định hướng dữ liệu (data-driven) cho quảng cáo high impact
Innity SSP cung cấp các inventory chất lượng từ các Publisher hàng đầu thông qua các DSP - DV360 của Google và The Trade Desk (TTD).
'Kể từ khi thành lập, Innity liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu với cam kết phát triển quảng cáo High Impact Ads, tạo tính kết nối với các trải nghiệm quảng cáo. Việc nâng cao các khả năng sáng tạo đã được chứng minh là có thể gia tăng tương tác và hành động của người xem. Vì vậy, Quảng cáo Shoppable Ads của chúng tôi đã được phát triển để giải quyết nhu cầu của ngành về lượt viewable cao, định dạng quảng cáo sáng tạo nhằm vượt qua những bất cập để thúc đẩy các tương tác có giá trị.' – Ông Phang chia sẻ
Để tìm hiểu thêm về Innity Shoppable Ads, các doanh nghiệp có thể liên hệ với vn.sales@innity.com để nhận demo.
-
TTO - Ngân hàng Nhà nước khẳng định sẽ tiếp tục điều hành tỉ giá linh hoạt, phù hợp với các cân đối vĩ mô, diễn biến thị trường và mục tiêu chính sách tiền tệ, không nhằm tạo lợi thế cạnh tranh thương mại quốc tế không công bằng.
-
TTO - Ngày 17-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã tổ chức hội nghị hiệp thương lần 3 để lựa chọn, lập danh sách 38 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội.
-
TTO - Giáp tết vừa qua, tôi tình cờ thấy ông Tuấn bế Thiên Ân ghé vào các quầy hàng tết 0 đồng dành cho người nghèo ở Hội An. Nhìn đứa bé bụ bẫm và đẹp như thiên thần nằm ngủ trên vai người đàn ông khắc khổ, không ai nghĩ đó là đứa trẻ bị bỏ rơi.
-
TTO - Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định H. giết chết chị N. trong phòng trọ rồi tự sát nhưng không chết, sau đó H. chạy xe máy với tốc độ cao tông trực diện vào đầu xe ôtô tự sát.
-
TTO - Trận đấu giữa Aquidauanense với Aguia Negra ngày 16-4 ở Giải vô địch bang South Mato-Grossense (Brazil) đã xảy ra một sự cố, khi cảnh sát bắn đạn cao su vào chân một cầu thủ và cầm súng rượt một cầu thủ khác chạy như "khủng bố".
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận