27/04/2018 20:09 GMT+7

Iniesta sẽ rời Barca vào cuối mùa giải này

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 27-4 (giờ VN), tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta đã tuyên bố sẽ chia tay Barca sau mùa giải năm nay, khép lại 16 năm gắn bó đầy vinh quang với đội bóng xứ Catalan.

Tiền vệ Iniesta bật khóc trong buổi họp báo công bố việc chia tay Barca. Ảnh: REUTERS

Hãng tin BBC dẫn lại phát biểu chia tay của Iniesta: “Hôm nay (27-4) là một ngày khó khăn khi tôi ở đây (trong cuộc họp báo) và nói lời chia tay với Barca – nơi tôi đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình”. Iniesta rơi lệ nói tiếp: “Tôi biết ơn mọi người tại Barca. Tuy biết họ muốn tôi tiếp tục gắn bó với CLB nhưng đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay”.

Iniesta là cầu thủ ra sân nhiều thứ 2 trong lịch sử Barca. Ảnh: REUTERS

Iniesta (33 tuổi) khoác áo đội 1 Barca vào năm 2002. Kể từ đó đến nay, anh đã ra sân tổng cộng 669 lần và cùng Barca giành 31 danh hiệu lớn nhỏ. Iniesta là cầu thủ thi đấu nhiều trận thứ hai trong lịch sử Barca, sau người đồng đội cũ Xavi.

Mùa giải 2017-2018 với Barca còn 5 trận nữa sẽ khép lại, Iniesta vẫn có cơ hội nâng cao chức vô địch La Liga (Giải vô địch Tây Ban Nha). Đây cũng sẽ là món quà Barca chia tay người đội trưởng vĩ đại của họ.

Điểm đến tiếp theo của Iniesta chưa được anh tiết lộ nhưng chắc chắn đó không phải là đội bóng nào khác ở châu Âu. Theo nhiều ngườn tin, các CLB Trung Quốc đang liên hệ để có chữ ký của Iniesta.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Iniesta barca