15/12/2015 14:26 GMT+7

In the Heart of the Sea khởi đầu tệ hại

BÌNH MINH (Theo Variety)
BÌNH MINH (Theo Variety)

TTO - In the Heart of the Sea, một trong những phim được đánh giá là đáng trong chờ trong năm nay, có khởi đầu không mấy tốt đẹp với doanh thu chỉ đạt 11 triệu USD từ tổng cộng 3.103 phòng vé.

Cảnh trong phim In the Heart of the Sea. Ảnh: filmstar

Bộ phim của đạo diễn Ron Howard, người từng có những tác phẩm ấn tượng như A Beautiful Mind hay Apollo 13 khiến nhiều người hâm mộ thất vọng vì nội dung không như mong đợi.

Trang Variety hôm 14-12 thậm chí còn đánh giá In the Heart of the Sea là một trong các phim tệ nhất trong sự nghiệp của nhà làm phim từng đoạt giải Oscar.

Với kinh phí đầu tư 100 triệu USD để sản xuất, tác phẩm điện ảnh này còn có thể gây ảnh hưởng đến danh tiếng của hãng Warner Bros., vốn chuyên trị các phim về biển cả.

Poster phim In the Heart of the Sea. Ảnh: filmstar

Sau lần cộng tác trong phim Rush, đạo diễn Howard và nam diễn viên Chris Hemsworth có cơ hội gặp lại nhau trong phim In the Heart of the Sea.

Phim kể về Owen Chase, thủy thủ làm việc trên tàu săn cá voi Essex. Sau khi một con cá voi khổng lồ phá tan tành con tàu Essex, Owen cùng các thủy thủ khác trôi dạt giữa biển khơi, không thực phẩm, không chút hy vọng.

Nam diễn viên Chris Hemsworth phải giảm cân tối đa để vào vai thủy thủ gặp nạn Owen Chase. Ảnh: filmstar

Cho đến nay, ngoài vai Thần sấm Thor, Hemsworth gần như không phải là cái tên đủ hấp dẫn để kéo khán giả đến rạp.

Điều này được chứng minh qua sự thất bại nặng nề của phim RushBlackhat.

Theo dự đoán của Variety, tình hình phòng vé tuần sau sẽ khá hơn với sự ra mắt của bộ phim bom tấn Star Wars: The Force Awakens.

Dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé hiện nay là phim Hunger Games: Mockingjay với 11.3 triệu USD sau 4 tuần công chiếu.

Phim hoạt hình The Good Dinosaur đứng thứ nhì với 10.5 triệu USD..

BÌNH MINH (Theo Variety)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên