06/04/2015 04:28 GMT+7

Ibrahimovic suýt bị thương trong vụ tấn công xe buýt đội PSG

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trước trận cầu đinh vòng 31 Ligue 1 vào rạng sáng 6-4 giữa Marseille và PSG, chiếc xe buýt chở đội PSG đã bị tấn công và một trái banh golf đã làm bể kính gần vị trí ngồi của Ibrahimovic.

Khi còn cách sân vận động Velodrome của Marseille 800m, chiếc xe buýt chở đội PSG đã bị tấn công bằng hàng loạt vật thể lạ ném vào. Một trong số đó, một trái banh golf đã làm bể kính xe, ở vị trí ngay trên đầu của Ibrahimovic.

Đây là vụ tấn công thứ ba trong vòng hai ngày nhắm vào xe buýt chở các đội bóng. Trước đó, chiếc xe buýt của đội Dortmund (Đức), khi đang chờ các cầu thủ lên xe tại khách sạn, đã bị tấn công, đập vỡ kính. Sau đó, chiếc xe buýt chở đội Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) đã bị các tay súng tấn công, làm người tài xế bị thương. Trong cả ba vụ, không cầu thủ hay thành viên ban huấn luyện nào bị thương.

Sau vụ bị tấn công, Ibrahimovic vẫn ra sân bình thường trong trận cầu đinh giữa Marseilla gặp PSG. Chung cuộc PSG lội ngược dòng, giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân của đội hạng ba Marseille.

Ở trận này, tiền đạo Gignac hai lần giúp Marseille vượt lên dẫn trước ở các phút 30 và 43 nhưng lần lượt PSG đã gỡ hòa do công của Matuidi (35'), Marquinhos (49') trước khi giành chiến thắng 3-2 khi cầu thủ Morel bên phía Marseille đá phản lưới nhà ở phút 51.

Trận thắng giúp PSG giữ được vị trí đầu bảng với 62 điểm sau 31 vòng. Tuy nhiên, chiến thắng của PSG có phần không trọn vẹn khi hai cầu thủ David Luiz và Thiago Motta gặp chấn thương. Motta có thể thi đấu đến hết trận nhưng Luiz đã phải rời sân từ phút 35, vì tái phát chấn thương cơ, nhường chỗ cho Der Wiel.

Trên bảng xếp hạng, bám sát phía sau PSG là Lyon, được 61 điểm. Còn Marseille có 57 điểm, tạm xếp thứ ba. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên